• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Phần mềm học trực tuyến ứng dụng trên các thiết bị số như máy tính và điện thoại thông minh đã trở thành xu hướng phổ biến trong thời đại công nghệ hiện nay. Mọi người từ mọi độ tuổi, ngành nghề chắc hẳn đã khá quen với những phần mềm học trực tuyến. Đối với những phần mềm học trực tuyến, quy trình thiết kế và lập trình là vô cùng quan trọng để tạo nên một phần mềm vừa tiện lợi vừa thu hút người dùng.


 
Những ứng dụng hiện đại của phần mềm học trực tuyến 

Phần mềm học trực tuyến được tích hợp một số các tiện ích để giúp người học tiếp cận với các bài giảng một cách hiệu quả, cũng như giúp người dạy có thể sáng tạo các chương trình giáo dục đa dạng. 

Bên cạnh đó, phần mềm giáo dục tích hợp các chức năng như thi trực tuyến và bài tập trực tuyến, giúp cho việc theo dõi quá trình học thêm chính xác và sát sao hơn. Nhiều cuộc thi từng tổ chức theo cách thi truyền thống đã chuyển sang cách thi trên phần mềm trực tuyến để đảm bảo tính bảo mật đề thi cũng như công bằng. Tiêu biểu cho các phần mềm thi trực tuyến là những bài thi sát hạch lấy bằng lái xe mô tô, ô tô, bài thi đánh giá năng lực đầu vào của trường Đại học Quốc gia Hà Nội, các kỳ thi kết thúc học phần. Khi nghĩ về thi trực tuyến thì suy nghĩ bình thường của mọi người sẽ là những phần mềm đó chỉ phù hợp cho những câu hỏi trắc nghiệm. Tuy nhiên, những phần thi tự luận cũng đã được thiết kế một cách hợp lý để thí sinh có thể làm bài một cách tốt nhất và người chấm cũng có thể dễ dàng chấm bài bài cho điểm bài tự luận. Việc lên điểm cũng được lưu vào hệ thống một cách tự động và kịp thời để tránh những lỗi nhầm lẫn không đáng có trong quá trình nhập điểm.

Nhiều chương trình học ở nhà trường cũng như doanh nghiệp đã kết hợp giảng dạy cũng như bài tập trên các phần mềm học trực tuyến để tiết kiệm chi phí cũng như tạo điều kiện cho người học gặp phải bất lợi về khoảng cách địa lý. Việc được tiếp cận với các bài giảng mọi lúc, mọi nơi sẽ giúp nhiều người học sắp xếp được thời gian biểu hợp lý, nhất là đối với những người phải đi làm toàn thời gian.

Giải pháp hiệu quả cho việc thiết kế hệ thống đào tạo trực tuyến

Để thiết kế các hệ thống đào tạo trực tuyến thì việc thuê ngoài một công ty thiết kế chuyên về lĩnh vực công nghệ sẽ là một giải pháp hữu ích. Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES với đội ngũ chuyên gia sáng tạo đã thiết kế các phần mềm học trực tuyến cho nhiều trường học và doanh nghiệp trên cả nước. Tại địa chỉ website des.vn, bạn sẽ tìm thấy các dịch vụ mà công ty cam kết cung cấp. Nếu công ty hay trường học đang có nhu cầu tạo lập một phần mềm học trực tuyến thì công ty DES chính là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.