• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Có thể nói hiện nay với sự tác động của công nghệ, khoa học kỹ thuật hiện đại đóng vai trò hiệu quả giúp nâng cao chất lượng đào tạo và giáo dục tại các nhà trường hiện nay. Việc áp dụng khoa học – công nghệ trong kiểm tra đánh giá chất lượng đào tạo – giáo dục cũng được thực hiện một cách triệt để với hình thức phần mềm thi online được nhiều người dùng, người làm giáo dục đánh giá cao về chất lượng.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm thi online

Có thể nói việc sử dụng phần mềm thi online tạo ra bước cải tiến mới hoàn toàn trong kiểm tra đánh giá chất lượng đào tạo và giáo dục hiện nay. Đây được đánh giá là một trong những giải pháp hàng đầu nâng cao chất lượng giáo dục trong thời kỳ hội nhập với công nghệ hiện đại ngày này.



Việc sử dụng phần mềm thi online giúp các nhà làm giáo dục dễ dàng đánh giá năng lực thực chất của người làm bài thi. Đồng thời việc sử dụng phần mềm này còn đảm bảo hạn chế xuống mức thấp nhất những hiện tượng gian lận trong thi cử, đánh giá chất lượng hiện nay.

Không dừng lại ở đó, việc áp dụng phần mềm thi online trong hệ thống giáo dục hiện nay còn đáp ứng được tiêu chí đánh giá nhanh chóng trên nền tảng hệ thống xử lý kỹ thuật số dữ liệu đầu vào là bài làm của thí sinh. Đây cũng là một trong những phương pháp giúp tối ưu hóa đầu tư cho giáo dục khi thay thế sự tốn kém của những phương thức thị truyền thống bằng giấy bút thông thường.

Có thể khẳng định một điều rằng, việc sử dụng hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực bằng phần mềm thi online giúp nâng cao toàn diện chất lượng đào tạo và giáo dục phổ thông hiện nay.

Đơn vị cung cấp phần mềm thi online chất lượng nhất

Hiện nay trong lĩnh vực phát triển giáo dục, có nhiều công ty tham gia vào nghiên cứu, cung cấp các giải pháp giáo dục, đào tạo hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá một cách toàn diện. Một trong những đơn vị đó phải kể đến công ty giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES. Đơn vị cung cấp phần mềm thi online có một không hai về chất lượng.

Khi người dùng sử dụng phần mềm thi online do công ty DES cung cấp có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hàng ổn định, chính xác của phần mềm. Đồng thời mang đến nhiều giải pháp đánh giá chất lượng giáo dục khác trên nền tảng công nghệ kỹ thuật số phần mềm.

Khách hàng quan tâm đến phần mềm thi online có thể liên hệ đến với công ty DES để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ phía công ty.