• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Việc áp dụng các công cụ, phần mềm quản lý trong quá trình học tập đang trở thành xu hướng phát triển của ngành giáo dục trong thời kỳ công nghệ 4.0. Phần mềm quản lý thời gian học tập trực tuyến DES.homework giúp cho các bạn học sinh sắp xếp, quản lý thời gian học tập của mình khoa học, tốt hơn và hiệu quả hơn.

Quản lý thời gian học hiệu quả

Với sự phát triển của mạng lưới Internet và hệ thống mạng phổ biến khắp mọi nơi giúp cho mọi người tiếp cận với phần mềm trực tuyến DES.homework dễ dàng hơn. Áp lực học tập, thi cử ngày càng nhiều cho các bạn học sinh cần phải bố trí thời gian học sao cho tốt nhất để mang lại kết quả học tập cao nhất.



Phần mềm này từ khi được hình thành giúp cho sự trao đổi kiến thức thông tin và hỗ trợ giữa giáo viên với học sinh, học sinh với học sinh, học sinh với phụ huynh. Bên cạnh mục đích chính là quản lý thời gian học tập phần mềm còn xen lẫn những trò chơi giải trí hỗ  trợ cho việc học tập cao.

Hệ thống phần mềm thực hiện các chức năng chính của mình: quản lý thời gian làm bài, nhắc nhở thời gian, tham gia các lớp học ảo trao đổi trực tuyến.  Với DES.homework việc học tập cũng như sắp xếp thời gian chưa bao giờ đơn giản như thế.
Sử dụng phần mềm quản lý thời gian này còn là giảm đi nỗi sợ hãi mỗi khi ngồi vào bàn học của các bạn học sinh. Tạo một động lực học hiệu quả, tinh thần thoải mái và việc tiếp thu kiến thức sẽ nhanh hơn, kết quả các kỳ thi chắc chắn sẽ tăng lên.

Lựa chọn phần mềm quản lý thời gian học tập tại DES

Với mong muốn cung cấp cho người dùng những phần mềm, thiết bị hỗ trợ trong quá trình học tập của học sinh một cách tốt nhất chúng tôi công ty DES luôn mang đến sự hài lòng dành cho mọi người sử dụng.

Sẵn sàng triển khai những thông tin dữ liệu cho phần mềm một cách hiệu quả, thao tác nhanh chỉ mất một khoảng thời gian ngắn và mức chi phí thấp. Hệ thống phần mềm được thiết kế với giao diện dễ dùng cho những người sử dụng.Tốc độ tải nhanh chóng, thích ứng với các thiết bị thông minh có kết nối Internet.

Phần mềm được xây dựng trên một nền tảng công nghệ hiện đại và mới nhất. Giúp cho người dùng bắt kịp với xu hướng mới, đảm bảo các tính năng sử dụng một cách tối ưu và hiệu quả . Quá trình bảo mật thông tin dữ liệu của người dùng an toàn.

Hãy bắt kịp với xu hướng học tập trong thời kỳ công nghệ 4.0 bằng cách sử dụng sử dụng phần mềm quản lý thời gian học tập nhé!