• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo hiện nay vẫn còn nhiều bất cập và hạn chế. Điều này khiến cho những hiện tượng gian lận thi cử có thể xảy ra thường xuyên và liên tục. Chính bởi vậy hiện nay việc sử dụng phần mềm quản lý thi trực tuyến chính là một trong những giải pháp hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng hoạt động kiểm định đào tạo cần được phổ biến rộng rãi.

Ưu thế mà phần mềm quản lý thi trực tuyến tạo ra

Hiện nay tại một số cơ sở đào tạo việc xây dựng hệ thống và đưa vào sử dụng phần mềm quản lý thi trực tuyến đã trở nên vô cùng phổ biến và được coi như là một hướng phát triển giáo dục trong tương lai. Đây được xem là một trong những bước đột phá nhằm giảm thiểu xuống mức thấp nhất những hiện tượng gian lận trong kiểm tra, đánh giá có thể xảy ra.

Chức năng chính của phần mềm quản lý thi trực tuyến đó chính là kiểm soát hệ thống ngân hàng câu hỏi đề thi, tạo lập đề thi, triển khai hoạt động thi, cập nhập, thống kê kết quả thi, đánh giá chính xác kết quả thi,… Thông thường phần mềm này áp dụng hiệu quả đối với hình thức thi trắc nghiệm.



Không dừng lại ở đó, phần mềm quản lý thi trực tuyến khi được triển khai, áp dụng trong hoạt động kiểm tra, đánh giá năng lực, chất lượng đào tạo còn mang đến những lợi ích vượt trội so với những hình thức thi truyền thống. Có thể kể đến một số ưu thế nổi bật của hình thức thi trực tuyến như: tiết kiệm thời gian, tiền bạc, hạn chế gian lận, đánh giá kết quả chính xác,…

Nhìn chung thì việc mở rộng hình thức sử dụng phần mềm quản lý thi trực tuyến trong kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo chính là một hướng phát triển bền vững cho ngành đào tạo – giáo dục hiện nay.

Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý thi trực tuyến hàng đầu hiện nay

Hiện nay, phần mềm quản lý thi trực tuyến được triển khai bởi công ty DES được nhiều đối tác khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng cũng như lợi ích hàng đầu mà hình thức phần mềm này mang đến cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống phần mềm quản lý thi trực tuyến của công ty DES đảm bảo xây dựng đồng bộ với hệ thống công nghệ thông tin hiện có của đơn vị sử dụng. Điều này nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cũng như đảm bảo khả năng vận hành và sử dụng phần mềm một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về phần mềm quản lý thi trực tuyến có thể liên hệ đến với công ty DES để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.