• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đời sống xã hội ngày càng trở nên tốt hơn và chính điều này kéo theo những yêu cầu cao hơn về những dịch vụ trên thị trường hiện nay. Lĩnh vực giáo dục cũng không ngoại lệ khi ngày càng phát triển và được áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật, đáp ứng những đòi hỏi của khách hàng. Hiện nay, việc đào tạo và thi cử đã không còn cứng nhắc mà hết sức linh hoạt nhờ vào sự hỗ trợ của phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến. Vậy phần mềm này làm được những gì? Bài viết dưới đây chính là câu trả lời hữu ích dành cho bạn đọc.


 
Những lợi ích của phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến

Các sản phẩm khoa học kỹ thuật hiện nay được áp dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó bao gồm lĩnh vực giáo dục. Việc áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật đó vào việc dạy và học không chỉ đem lại lợi ích cho người dạy mà nó còn phục vụ những nhu cầu của người học. Bên cạnh các phần mềm quản lý trực tuyến, đào tạo trực tuyến thì hiện nay phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến cũng là một trong những phần mềm được sử dụng rộng rãi hàng đầu trong quá trình đào tạo giáo dục.

Phần mềm quản lý thi trực tuyến có khả năng lưu trữ những câu hỏi trong quá trình thi cử. Phần mềm có dung lượng bộ nhớ lớn, đảm bảo được những nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm cũng đảm bảo an toàn cho ngân hàng đề thi, có tính bảo mật cao, hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ dữ liệu, thông tin.

Phần mềm này đem lại rất nhiều lợi ích cho người dạy. Phần mềm có khả năng lọc đề thi, phát đề và chấm thi. Điều này giúp người dạy có thể tiết kiệm đáng kể thời gian chấm bài. Hơn thế nữa, phần mềm này cũng có thể hạn chế tình trạng học tủ, học lệch của học sinh.

Phần mềm quản lý thi trực tuyến chính là một công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ có thể tìm kiếm những thông tin về người thi thông qua vài thao tác đơn giản. không còn lo lắng về việc dò tìm thông tin trong sổ sách. 

Sử dụng phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến ở đâu?

Đây là câu hỏi của nhiều khách hàng đặt ra khi có ý định sử dụng phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Nếu bạn muốn sở hữu một phần mềm có hiệu quả sử dụng cao nhất thì công ty DES chính là một điểm đến đáng để bạn tham khảo. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất.