• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong thời đại giáo dục 4.0, trắc nghiệm trực tuyến đang dần trở thành một hình thức thi phổ biến thay thế cho các bài thi truyền thống trên giấy, mang lại sự tiện lợi cho cả các thí sinh cũng như người chấm thi. Tuy nhiên, để các bài thi này đạt hiệu quả tốt nhất thì chắc chắn không thể thiếu được sự hỗ trợ đến từ phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến?

Với hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến, tất cả mọi công đoạn từ ra đề, tổ chức thi cho đến chấm điểm và công bố điểm đều được thực hiện tự động thông qua các phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trong giáo dục cũng gặp phải những rắc rối nếu như không được quản lý cẩn thận, nghiêm túc. 



Bằng cách sử dụng phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến, trường học cũng như các trung tâm luyện thi có thể dễ dàng kiểm soát được các hoạt động diễn ra trong hệ thống thi của mình. Từ đó, phần mềm sẽ hỗ trợ cho giáo viên có thể cập nhật và theo dõi số lượng thí sinh tham gia trong các kỳ thi một cách chi tiết và chính xác nhất. 

Đặc biệt, nhờ có các phần mềm quản lý này mà trường học cũng có thể thống kê được số lượng điểm của toàn bộ thí sinh dự thi đồng thời đưa ra đánh giá cụ thể về phân bổ điểm để các giáo viên có thể nắm bắt được và đưa ra những phương án thay đổi cho phù hợp. 

Làm thế nào để xây dựng phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến hiệu quả nhất?

Mỗi trường học, trung tâm luyện thi chắc chắn sẽ cần phải có một phần mềm riêng biệt để tự quản lý hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến của mình. Chính vì thế, bạn sẽ cần có một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ quá trình thiết kế cũng như xây dựng phần mềm này. 

Tự hào là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin, DES sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của ngành giáo dục trong thời kỳ 4.0 bằng việc cung cấp cho trường học và trung tâm luyện thi giải pháp phần mềm quản lý ưu việt. 

Đội ngũ nhân viên của DES đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về công nghệ thông tin, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn phương án quản lý hệ thống thi trắc nghiệm tối ưu nhất. 

Trải qua thời gian hoạt động, chúng tôi hiểu được rằng công nghệ chính là nền tảng cho sự phát triển trong tương lai, vì thế, DES luôn nỗ lực không ngừng mang tới các phần mềm chất lượng cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ xây dựng phần mềm quản lý thi trắc nghiệm trực tuyến nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho công tác đào tạo và giáo dục ngay hôm nay.