• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Quản lý học viên là một trong những khâu vô cùng quan trọng trong quá trình quản lý của các đơn vị đào tạo, quản lý học viên có tốt có hiệu quả mới tạo được cho người học nhiều những ưu điểm cũng như tính năng sử dụng lớn. Hiện nay, người tiêu dùng có nhiều những phần mềm quản lý học viên khác nhau, song không phải tất cả những đơn vị này đều tốt và đạt chuẩn. Trong bài viết này chúng tôi muốn cùng với bạn đọc tìm hiểu về DES – đơn vị quản lý học viên với phần mềm mới và nhiều những lợi ích lớn hiện nay.


 
Giới thiệu về Des

Des là đơn vị đào tạo trực tuyến với nhiều năm kinh nghiệm, từ đội ngũ giảng dạy, thiết kế phần mềm với quản lý học viên đều được Des xây dựng một cách hoàn hảo. Ngay từ khi ra mắt thị trường, Des đã nhận được nhiều những phản hồi tích cực về chương trình đào tạo chất lượng của mình, đặc biệt đối với phần mềm về quản lý học viên của Des cũng nhận được nhiều những lời khen ngợi từ phía học viên về tính tiện lợi cũng như ưu điểm mà nó mang lại cho người dùng.

Những điểm mới cũng như ưu điểm về phần mềm quản lý học viên của Des

-    Quản lý thông tin
Với việc xây dựng phần mềm thông minh, Des giúp quá trình quản lý được dễ dàng và nhanh chóng hơn, thông tin của học viên được bảo mật một cách tuyệt đối, đảm bảo những yếu tố an toàn do vậy các học viên hoàn toàn có thể yên tâm. 

-    Chăm sóc học viên chất lượng
Với phần mềm này học viên sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như lắng nghe những tư vấn hữu ích, phù hợp với mình về chương trình học, cách giải quyết những khó khăn hay phương hướng cho bản thân, để từ đó học viên có thể dễ dàng hơn trong quá trình học, mang lại cho mình nhiều những giá trị hơn.

-    Xếp lớp nhanh chóng và chính xác
Xếp lớp nhanh chóng, học viên có thể rút ngắn thời gian đợi lớp, có thể sắp xếp được lớp phù hợp nhất với lịch trình của mình.

-    Tổ chức học thử

Học thử giúp học viên có thể định hình về chương trình học cũng như có thể yên tâm và chắc chắn hơn khi đăng ký lớp học, xác định được rõ trình độ cũng như mong muốn của bản thân với lớp học sắp tới.

Hiện nay, với nhiều những tính năng cũng như ưu điểm mới đặc biệt trong phần mềm quản lý học viên Des tự hào là đơn vị đi đầu thị trường trong lĩnh vực này, cung cấp tới cho người dùng những gì mà người dùng mong đợi với mức giá hợp lý.