• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Công nghệ ngày càng tiên tiến hiện đại, chính vì lý do này mà ngành giáo dục đã bước sang một trang mới. Công nghệ 4.0 được đưa vào giáo dục giúp chúng ta học tập theo phương pháp hiện đại nhất, tiên tiến nhất. Một trong những điểm sáng giá đó chính là sự ra đời và phát triển của phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến. Vậy ứng dụng này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé!


 
Ứng dụng quản lý đào tạo trực tuyến là gì?

Ứng dụng quản lý đào tạo trực tiếp là ứng dụng cho phép người sở hữu phần mềm quản lý và thực hiện giáo dục thông qua các thiết bị thông minh có thể kết nối internet. Đây là phần mềm có công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu với chi phí thấp nhất. Hiện nay, phần mềm đang được sử dụng rộng rãi ở hầu hết các trường học, các doanh nghiệp và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Ưu điểm của phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến

Phần mềm quản lý chính xác, chi tiết, tránh tối đa những sai sót. Mọi thông tin, dữ liệu đều được cập nhật và xử lý bằng máy tính. Do đó, việc tính toán, xử lý thông tin có thể tránh khỏi những sai lầm mà con người thường mắc phải, tăng hiệu suất hoạt động đạt hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Việc tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần mềm hỗ trợ công cụ tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giúp chúng ta tiết kiệm thời gian khi làm việc. Mọi thao tác sử dụng trên phần mềm là dễ dàng đối với người thực hiện.

Ứng dụng có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần bạn có thiết bị có thể kết nối với internet là có thể sử dụng. Nhờ có công dụng này, bạn có thể xử lý công việc một cách nhanh chóng, kịp thời và không chậm deadline.

Đối với các học viên khi sử dụng phần mềm có thể khai thác tài liệu học tập có trên phần mềm như các bài giảng, đề thi, câu hỏi với những giao diện đẹp mắt thu hút người sử dụng. Họ còn có thể trao đổi với giáo viên thông qua ứng dụng để giải đáp những câu hỏi, thắc mắc nếu có.

Thiết kế phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến ở đâu?

Hiện nay, phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến đang là xu thế của thị trường Việt. Chính vì thế, rất nhiều các cơ sở thiết kế phần mềm trực tuyến xuất hiện. Tuy nhiên, để lựa chọn một cơ sở uy tín, có chất lượng là không hề dễ dàng. Một trong những địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ qua hotline trên website để được tư vấn và hỗ trợ.