• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Quản lý nhân sự là một trong những vấn đề khiến các doanh nghiệp luôn đau đầu, đặc biệt là với các tập đoàn lớn, nhiều nhân lực. Một giải pháp tối ưu được cung cấp cho người tiêu dùng là phần mềm quản trị nhân sự được cung cấp bởi Des. Cùng khám phá những ưu thế vượt trội từ hệ thống này mang lại cho các doanh nghiệp nhé!

 

Tổng hợp thông tin cá nhân của nhân sự một cách hệ thống

Thay vì việc lưu trữ truyền thống với vô số hồ sơ, giấy tờ thì phần mềm quản trị nhân sự cho phép người quản lý lưu trữ thông tin cá nhân của các thành viên một cách hệ thống. Mỗi tháng lại có thêm một số nhân viên mới vào. Hệ thống quản trị nhân sự với các tính năng cập nhật thông tin mới, quản lý dữ liệu theo tệp, phân loại hợp lý sẽ giúp phòng nhân sự tổng hợp thông tin một cách dễ dàng. Đồng thời, với thuật toán lọc cơ bản khi cần tìm kiếm thông tin, người quản lý cũng có thể nhanh chóng có được với chỉ một vài thao tác đơn giản. 

Đánh giá nhân sự hiệu quả với phần mềm quản trị nhân sự 

Hàng năm, các công ty sẽ có đợt đánh giá dựa trên những thông tin cơ bản của nhân viên cũng như quá trình phấn đấu. Hệ thống phần mềm quản trị nhân sự sẽ giúp bạn làm được điều này một cách dễ dàng. Chỉ cần vài cú click chuột, mọi tiêu chí đánh giá sẽ được hiện diện chi tiết, giúp người quản lý tổng hợp dễ dàng, là cơ sở để thăng bậc, nâng lương trong năm. 

Tiết kiệm thời gian, không gian và tối ưu chi phí

Nếu so sánh với phương thức lưu trữ thủ công truyền thống thì việc sử dụng phần mềm quản trị nhân sự sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thứ, trước tiên là thời gian xử lý và thu thập dữ liệu khi cần. Mọi thông tin về nhân sự sẽ được lưu trên hệ thống phần mềm với chỉ một chiếc máy tính hay thiết bị di động, người quản lý có thể dễ dàng lấy được thay vì lưu trữ hồ sơ bản cứng như ngày xưa. Không gian, thời gian được tiết kiệm hiệu quả. Bên cạnh đó, chỉ đầu tư một lần song phần mềm quản trị nhân sự có thể dùng trong một thời gian dài, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí. 

Des - Nơi cung cấp phần mềm quản trị nhân sự chất lượng

Nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp thực hiện công việc quản lý, đánh giá nhân viên của mình một cách tối ưu, Des cung cấp phần mềm quản trị nhân sự chất lượng. Đội ngũ tư vấn viên của Des sẽ giúp bạn lựa chọn được một hệ thống phù hợp với đặc điểm riêng của doanh nghiệp, đồng thời, sẵn sàng hỗ trợ sửa đổi cũng như thiết kế theo nhận diện thương hiệu công ty riêng. 
Hotline: 0966 818 183