• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong những ngày học sinh phải nghỉ học tại nhà để tránh dịch viêm đường hô hấp cấp cho chủng mới vi rút Corona gây ra, nhiều trường học đã ứng dụng các hình thức dạy học trực tuyến nhằm đảm bảo lộ trình học tập cho học sinh. Một lần nữa, dịch vụ dạy học trực tiếp của các đơn vị kinh doanh trở nên hot hơn bao giờ hết. Nếu bạn còn chưa biết gì về hình thức này hãy cùng tìm hiểu những ưu thế nổi bật của dịch vụ khiến các công ty và nhà trường săn đón. 

Dạy học trực tuyến giúp đảm bảo tiến trình học tập cho học sinh

Thay vì đến lớp, học sinh vẫn có thể nhìn thấy cô giáo và thầy cô vẫn có thể theo dõi học sinh và quá trình trao đổi, thu nhận thông tin vẫn diễn ra hiệu quả. Hình thức dạy học trực tuyến đã thiết lập nên các lớp học online, trong đó, thầy và trò chỉ giao tiếp qua màn hình điện thoại hoặc máy tính. Như vậy, học sinh vẫn có thể có kiến thức ngay cả khi nghỉ học tại nhà. Điều này cũng giúp chúng ta đảm bảo an toàn cho học sinh trong khi dịch Corona đang có xu hướng tăng lên. 

Hệ thống dạy học trực tuyến giúp học sinh hoàn thiện bản thân

Một điều đặc biệt mà có thể nhiều người sẽ khó tin là hệ thống dạy học trực tuyến sẽ đưa ra nhận định về lỗ hổng kiến thức cho học sinh thông qua việc học và làm bài tập. Học sinh có thể nhận các bài tập online từ các thầy cô và xử lý chúng tại nhà. Ngoài ra, một điểm cộng lớn của dịch vụ này là học sinh có thể chủ động về thời gian học tập sao cho phù hợp với lịch trình của bản thân, đảm bảo tiếp nhận kiến thức ở bất cứ thời điểm nào. 

Hoạt động giảng dạy của giáo viên trở nên đơn giản và dễ dàng hơn

Hệ thống dạy học trực tuyến cho phép các thầy cô soạn cho mình giáo án điện tử cũng như thiết lập nội dung bài học trên mạng. Không chỉ vậy, nó còn được đánh giá là công cụ hiệu quả, giúp giáo viên quản lý học sinh chặt chẽ về quá trình học, thời gian học và tiến hành kiểm tra. Từ đó, đưa ra những đánh giá phù hợp giúp học sinh phát triển tốt hơn. 

Hệ thống dạy học trực tuyến giúp phụ huynh quản lý việc học của con tốt hơn

Việc học hay làm bài kiểm tra của học sinh trên phần mềm dạy học trực tuyến đều được lưu lại chặt chẽ. Phụ huynh có thể theo dõi tiến trình học tập của con và đưa ra những nhắc nhở cần thiết. 

Với những lợi thế nổi bật trên đây, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay tới Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des để được tư vấn và thiết lập hệ thống dạy học trực tuyến cho trường học của mình. 
 
Công ty TNHH giải pháp và đào tạo trực tuyến Des 
Địa chỉ: B11 - 18 tòa Golden west, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.