• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, việc ứng dụng các công nghệ kỹ thuật vào giảng dạy đang là lựa chọn của nhiều hệ thống giáo dục, bởi chúng đem đến nhiều tiện ích không chỉ cho người dùng, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể các tiện ích mà hệ thống đào tạo trực tuyến mang lại là gì qua bài viết dưới đây.


 
Tiết kiệm thời gian, công sức
Đối với các nhân viên trong các công ty, doanh nghiệp, họ thường phải dành toàn thời gian cho việc đi làm. Vì vậy, việc tham gia các khóa đào tạo truyền thống là rất tốn thời gian. Với các hệ thống đào tạo trực tuyến, chúng sẽ giúp các nhân viên có thể tham gia các bài học ngay khi ở nhà, vào bất cứ khoảng thời gian rảnh rỗi nào chỉ với thiết bị smartphone hay chiếc máy tính với những thao tác vô cùng đơn giản.

Học với quy trình bài bản
Các bài giảng trên các hệ thống trực tuyến đều được các giảng viên có kinh nghiệm kết hợp với các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp thiết kế. Chúng được sắp xếp theo đúng trình tự học, giúp người học dễ dàng theo sát tiến độ học. Đặc biệt, với việc học tập trực tuyến, khi bạn không hiểu phần nào thì hoàn toàn có thể mở ra và xem lại. Nó sẽ giúp người học hiểu sâu, rộng bài giảng hơn.

Tương tác trực tuyến
Trên các hệ thống đào tạo trực tuyến, người học sẽ được kết nối với những ai có cùng trình độ với bản thân. Ngoài ra, khi có vấn đề thắc mắc cần giải đáp, bạn cũng có thể nhờ các giảng viên tư vấn online. Việc này tạo sự tiện lợi cho cả người học và người giảng dạy.

Dễ dàng quản lý
Các thông tin về người học đều được lưu lại trên hệ thống. Qua các bài kiểm tra, đánh giá năng lực, bạn có thể biết được trình độ nhân viên đang ở đâu. Bên cạnh đó là tiếp nhận các ý kiến nhận xét về chất lượng giáo dục trực tuyến, từ đó điều chỉnh chúng sao cho phù hợp hơn. Ngoài ra, với các lớp học trực tuyến, bạn sẽ không phải tốn chi phí cho việc thuê lớp học, tài liệu học.

Để hệ thống đào tạo trực tuyến phát huy được những ưu điểm trên, bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp giải pháp giáo dục trực tuyến uy tín, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi gợi ý cho bạn địa chỉ website des.vn là nơi giúp bạn nâng cao chất lượng hệ thống giáo dục được tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm từ DES tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho hệ thống của bạn.