• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Cả thế giới đều bước vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0- kỷ nguyên của sự đổi mới và sáng tạo, rất nhiều thành tựu khoa học công nghệ hiện đại đã được áp dụng vào trong thực tiễn đời sống. Đặc biệt, đối với ngành giáo dục, việc áp dụng khoa học công nghệ đã tạo ra một phương pháp mới đem lại hiệu quả vô cùng cao trong quá trình giảng dạy cũng như học tập đó là phương pháp học online, học qua phần mềm giáo dục trực tuyến. Để có thêm thông tin về phương pháp học hiệu quả này, các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.


 
Giới thiệu về phần mềm giáo dục trực tuyến

Học qua phần mềm giáo dục trực tuyến chắc không còn là một phương pháp học xa lạ với chúng ta. Đây là một phương pháp học có áp dụng công nghệ, các bài giảng sẽ được cung cấp qua phần mềm và khi bạn truy cập vào phần mềm này, các bài học sẽ hiện ra. Chính vì thế mà để có thể học bằng phương pháp này bạn cần phải có các thiết bị có thể kết nối Internet như laptop, máy vi tính, smartphone,…

Ưu điểm của học qua phần mềm giáo dục trực tuyến

Học trực tuyến là phương pháp mang lại rất nhiều ưu điểm đối với cả người học và người giảng dạy.

Đối với người học, nhờ có phần mềm đào tạo mà có thể học đi học lại bài học một cách dễ dàng bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu mà chỉ cần thiết bị kết nối mạng. Việc học tập linh hoạt như vậy không chỉ giúp cho người học có thể tiết kiệm thời gian mà mức độ hiểu bài hay nắm bắt kiến thức cũng tăng lên rất nhiều. Chúng ta có thể thấy được, nhờ tính năng tua đi tua lại bài giảng mà người học sẽ có thể nghe kĩ những phần mình không hiểu và có thể nghe đến khi nào hiểu thì thôi, do đó phần mềm mang lại hiệu quả học tập rất cao.

Đối với người giảng dạy, khi họ đã có một phần mềm đào tạo của riêng mình thì họ cũng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Nếu như trước đây, trong quá trình học ở nhà, làm bài tập ở nhà mà học sinh không hiểu phần nào sẽ liên hệ với giáo viên để giải đáp và giảng lại phần đó, nhưng với các phần mềm giáo dục trực tuyến ra đời, thay vì liên hệ với giáo viên, học viên sẽ truy cập vào phần mềm đào tạo để nghe lại bài giảng.

Trên đây là một số ưu điểm mà phương pháp giáo dục trực tuyến mang lại. Tuy nhiên để phần mềm giáo dục trực tuyến phát huy tối đa hiệu quả thì bạn phải xây dựng và thiết kế phần mềm một cách chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin về thiết kế phần mềm trực tuyến các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ des.vn.