• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, thì việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong học tập đang là lựa chọn của nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu về những lợi ích của hệ thống đào tạo trực tuyến, là lý do vì sao nhiều người hiện nay lựa chọn phương pháp này qua bài viết dưới đây.


 
Mang lại tiện ích cho người học
Thay vì phải mang vác sách vở, tài liệu cồng kềnh đến các lớp học, thì học sinh giờ đây có thể tự học ở nhà đơn giản bằng những thiết bị nhỏ gọn như điện thoại hay máy tính. Điều này sẽ giúp người học hoàn toàn tự linh động trong thời gian học của mình, đặc biệt đối với các nhân viên làm toàn thời gian, thì cách học này sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian một cách đáng kể.
 

Tiết kiệm chi phí
Hầu hết các khóa học trực tuyến đều có giá thành thấp hơn nhiều lần so với những khóa học truyền thống. Bởi bạn không cần tốn chi phí cho việc thuê lớp học, in tài liệu… 
 

Học tập hiệu quả
Các bài học trực tuyến được sắp xếp với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng với hệ thống bài bản. Chúng được thiết kế bởi những giảng viên có kinh nghiệm cùng với những chuyên viên kỹ thuật để tạo ra những bài giảng chất lượng nhất. 

Bạn có thể tự do lựa chọn lộ trình học, phương pháp học sao cho phù hợp với trình độ của bản thân nhất, đối với những phần kiến thức khó người học cũng có thể tự xem lại nhiều lần.

Sau các bài học, học sinh cũng có thể lựa chọn làm những bài kiểm tra đánh giá năng lực qua hệ thống câu hỏi đã có sẵn, từ đó có thể đánh giá đúng năng lực của bản thân.

Dễ dàng quản lý

Những tiến độ học tập của người học, kết quả các bài kiểm tra, thông tin về người học và giảng viên sẽ được lưu lại trên hệ thống. Bên cạnh đó, các phản ánh về chất lượng của người học cũng được ghi nhận, từ đó các cấp quản lý sẽ tiếp nhận và sửa chữa những sai sót xảy ra.

Ngoài ra, với cách học tập này, bạn cũng có thể tương tác dễ dàng với những người có cùng trình độ, liên hệ với giảng viên để giải đáp các thắc mắc của mình. Nói chung, đào tạo trực tuyến có thể coi là một phương pháp học tập hiện đại, tối ưu ngày nay. Nếu bạn muốn thiết lập giải pháp đào tạo trực tuyến cho hệ thống giáo dục của mình, có thể liên hệ des.vn để được chúng tôi hỗ trợ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Des luôn đảm bảo đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.