• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Tại sao học trực tuyến Elearning ngày càng được các trường đại học đánh giá cao và áp dụng vào trong giảng dạy? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn những lợi ích quan trọng của học trực tuyến Elearning mang đến cho giảng viên và sinh viên.

Học trực tuyến Elearning đáp ứng nhu cầu của mọi người

Phương pháp học trực tuyến Elearning phù hợp với cả giảng viên và sinh viên. Cuộc cách mạng kỹ thuật số 4.0 này đã dẫn đến những thay đổi đáng kể về cách sử dụng, truy cập, thảo luận và chia sẻ nội dung bài học. Các khóa học giáo dục trực tuyến Elearning còn có thể phục vụ cho cả dân văn phòng hay thậm chí là các bà nội trợ. 

Bài giảng trực tuyến có thể được học không giới hạn số lần

Đây là điều được các sinh viên vô cùng thích thú. Không giống như giảng dạy trên lớp học, với việc học trực tuyến quan Elearning giúp bạn có thể truy cập nội dung bài giảng không giới hạn số lần. Điều này đặc biệt cần thiết tại các thời điểm ôn thi khi sinh viên đang cần chuẩn bị tất cả các nội dung môn học từ đầu kỳ đến cuối kỳ. Trong hình thức học tập trực tiếp, nếu bạn không thể tham dự 1 buổi học nào đó thì bạn sẽ bị hao hụt mất kiến thức ngày hôm đó; trong khi với Elearning, bạn có thể dễ dàng tham dự các bài giảng bất cứ khi nào mà bạn muốn một cách dễ dàng.

Những lợi ích quan trọng của học trực tuyến ELearning mang lại cho sinh viên

Bài giảng trực tuyến giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian

Học trực tuyến e-learning là một cách để cung cấp các bài học một cách nhanh chóng. Khác với phương pháp giảng dạy truyền thống trong lớp học truyền thống, Bài giảng trực tuyến được bắt đầu một cách nhanh chóng và cũng được điều chỉnh để hoàn thành nội dung theo đúng lộ trình có sẵn. Điều này cho phép các chương trình đào tạo sẽ dễ dàng triển khai, các học viên có thể hoàn thành khóa học trong vòng vài tuần hoặc thậm chí vài ngày bởi học có thể tự động thay đổi tốc độ học tập của riêng mình thay vì theo tốc độ học của cả lớp. 

Bên cạnh đó, nó còn giúp tiết kiệm thời gian khi sinh viên không cần phải đi đến địa điểm đào tạo. Họ có thể học ở bất cứ đâu mà cảm thấy thoải mái nhất.

Khả năng mở rộng và tính nhất quán

Đây là những lợi ích không thể không kể đến của việc học trực tuyến e-learning. Phương pháp này các học viên mở rộng chuỗi kiến thức của mình qua các khóa học kỹ năng, khoá học ngoại ngữ, khóa học chuyên ngành,... 

Học trực tuyến elearning giúp người giảng dạy có thể truyền đạt thông điệp, nội dung bài học một cách nhất quán và rõ ràng cho đối tượng mục tiêu của họ. Điều này đảm bảo rằng tất cả những người học từ học sinh, sinh viên đến người đi làm đều nhận được những loại hình đào tạo với chương trình học tập phù hợp nhất.

Tích kiệm chi phí tối đa cho sinh viên

Vấn đề tài chính luôn là nỗi lo của phần lớn các bạn sinh viên. Học trực tuyến – eLearning giúp sinh viên tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn đáng kể so với các hình thức học tập truyền thống. Lý do cho việc giảm chi phí này là do việc học trực tuyến không cần tốn chi phí đi lại, chi phí thuê mặt bằng giảng dạy, chi phí tài liệu học,…. 

Tích kiệm chi phí tối đa cho sinh viên

Học trực tuyến Elearning đem lại hiệu quả cao

Theo khảo sát của nhiều trường đại học, phương pháp học trực tuyến elearning có ảnh hưởng tích cực đến kết quả của sinh viên. Kết quả là điểm số được cải thiện thông qua các loại giấy chứng nhận, kiểm tra hoặc các hình thức đánh giá khác. Nó giúp nâng cao khả năng học hỏi và khả năng tự học tập của các sinh viên, đồng thời, mỗi khi cần xem lại kiến thức, sinh viên của thể dễ dàng mở lại bài giảng để ôn tập giúp đem lại hiệu quả học tập rất cao.

Ít tác động đến môi trường

Nghe có vẻ lạ đúng không? Tuy nhiên, đây chính là một trong những lợi ích nổi bật của phương pháp học trực tuyến mà chúng tôi muốn nhắc tới. Nguyên nhân là bởi học trực tuyến eLearning là một cách học tập không cần đến nhiều giấy tờ, nó giúp bảo vệ môi trường ở nhiều mức độ. Theo một nghiên cứu đã được thực hiện trên các khóa học E-learning đã cho thấy rằng các chương trình học tập dựa này tiêu thụ ít hơn 90% năng lượng và tạo ra lượng khí thải CO2 ít hơn 85% so với hình thức giáo dục truyền thống. Vì vậy, học trực tuyến elearning là một trong những cách học thân thiện với môi trường.

Trên đây là những lợi ích quan trọng của học trực tuyến ELearning mang lại cho sinh viên. Nếu các đơn vị tổ chức hoặc các trường trung học, đại học,… muốn xây dựng một giải pháp học trực tuyến hiệu quả nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị uy tín cung cấp thì hãy đến với chúng tôi - Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des. Sau khi tiếp nhận và lên tài liệu cho quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu và xử lý các thông tin, đưa giải pháp xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến tối ưu nhất. Trong quá trình xử lý nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc trục trặc gì, Des luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp để đảm bảo tiến độ học tập và làm việc của bạn!