• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với thời đại phát triển công nghệ thông tin như hiện nay, thì việc ứng dụng Internet vào việc đào tạo nhân viên tại các doanh nghiệp là rất phổ biến. Vậy cụ thể, mô hình đào tạo trực tuyến này đem lại những ích lợi gì cho các doanh nghiệp? Và nên lựa chọn nơi cung cấp hệ thống giáo dục trực tuyến ở đâu? tất cả sẽ được giải đáp dưới đây.


 
Lợi ích khi ứng dụng hệ thống

Học bất cứ đâu, bất cứ khi nào: đối với các nhân viên, việc đi làm cả ngày khiến họ không còn nhiều thời gian tham gia các lớp học, khóa đào tạo thường xuyên được. Khi tham gia các lớp học trực tuyến, nhân viên có thể tranh thủ học ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào rảnh rỗi. Chỉ với thiết bị smartphone, hoặc máy tính cá nhân nhỏ gọn là họ đã có thể tham gia học mà không cần di chuyển đến các lớp học truyền thống.

Học theo hệ thống bài bản: các bài giảng trên hệ thống đào tạo trực tuyến được thiết kế với sự kết hợp của các giảng viên có nhiều kinh nghiệm và các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, từ đó cho ra những bài học liệt kê theo trình tự bài bản, giúp người học có thể theo dõi lần lượt các bài học. Ngoài ra cũng có thể xem lại bất cứ phần kiến thức nào bản thân còn chưa nắm rõ.

Các tài liệu về lớp học cũng đều được đăng tải sau các bài học, người học có thể tải về những tài liệu phù hợp để học tập và nghiên cứu.

Tiết kiệm chi phí: hệ thống đào tạo trực tuyến không chỉ giúp người học tiết kiệm học phí, mà còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí so với việc tổ chức các lớp học truyền thống. Bạn sẽ không phải tốn chi phí cho lớp học, giảng viên, in ấn tài liệu... nữa.

Dễ dàng quản lý: các thông tin về học viên, giảng viên, các bài học đều được lưu lại trên hệ thống quản lý. Từ đó bạn có thể dễ dàng theo dõi tình hình học tập của các nhân viên. Bên cạnh đó, công ty có thể nhận được các ý kiến phản hồi của người học, từ đó nâng cấp phần mềm sao cho tốt hơn.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp giải pháp giáo dục trực tuyến

Để đảm bảo một hệ thống giáo dục đúng quy trình, vận động trơn tru, hạn chế xảy ra sự cố, bạn có thể tin tưởng công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des, đã cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến cho nhiều cơ quan doanh nghiệp, tổ chức lớn trong thời gian qua. Bạn có thể truy cập website des.vn để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Des tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.