• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay có rất nhiều cách thức để đào tạo nhân sự nội bộ. Tùy vào điều kiện, mục tiêu hướng đến và tình hình thực tế mà các doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất. Bài viết dưới đây, Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des xin chia sẻ đến bạn đọc 3 cách thức đào tạo nhân sự nội bộ đem đến hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp. 

Những cách thức đào tạo nhân sự nội bộ phổ biến với các doanh nghiệp

- Đào tạo nhận sự nội bộ trực tiếp và đại trà

Đào tạo nhân sự trực tiếp, đại trà là cách thức được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng. Phương thức này chủ yếu dành cho đào tạo nội quy mới, đào tạo các phương thức làm việc mới, đào tạo hội nhập cho nhân sự mới. Mục đích giúp cho nhân viên hiểu được và nắm rõ hơn về tổ chức, văn hóa doanh nghiệp và các quy tắc quy định, quy trình làm việc nội bộ.

Ưu điểm của phương thức đào tạo này giúp cho các nhân viên giữa các phòng có cơ hội giao lưu với nhau; Nhân viên có thể trực tiếp đặt câu hỏi cho người giảng dạy.

Những cách thức đào tạo nhân sự nội bộ phổ biến với các doanh nghiệp

- Đào tạo nội bộ 1:1 theo hình thức Mentorship

Đào tạo 1:1 theo hình thức mentorship hay còn có tên gọi khác là kèm cặp nhân viên. Đây là hình thức đào tạo nhân sự nội bộ rất quen thuộc, được nhiều tổ chức doanh nghiệp sử dụng. Bạn có thể bắt gặp cách thức đào tạo nhân sự Mentorship này đối với các vị trí quản lý. Ví dụ như khi một doanh nghiệp tuyển dụng quản lý hay giám đốc bộ phận thì cách thức đào tạo Mentorship 1: 1 này sẽ phù hợp và mang lại nhiều hiệu quả cao hơn áp dụng so với phương pháp đào tạo trực tiếp, đại trà hoặc trực tuyến. 

Thực tế không phải lúc nào lãnh đạo cũng là người trực tiếp tham gia quá trình đào tạo nhân sự. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn các nhân sự cốt cán để đào tạo chuyên sâu hơn cho người mới. Đó còn được gọi là các chuyên viên đào tạo nội bộ.

- Đào tạo nhận sự nội bộ qua hình thức đào tạo trực E-Learning

Đào tạo trực tuyến E-learning đang là một trong những cách thức đào tạo phổ biến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Việc ứng dụng hình thức E-learning giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trong việc truyền tải những nội dung cũng như những kiến thức chuyên môn, tạo điều kiện tốt nhất giúp ích cho công việc cho nhân viên của mình. Ưu việt hơn những hình thức đào tạo nhân sự trực tiếp ở chỗ, E-learning thể hiện các khái niệm khó hiểu qua các video sinh động, các giả thiết, tình huống giả lập, đưa đến các cách xử lý tình huống khó xử hay các phàn nàn khó chịu từ khách hàng một cách trực quan nhất

Đặc biệt, Đào tạo nhận sự nội bộ qua hình thức đào tạo trực E-Learning đem lại vô cùng nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và nhân viên. Đầu tiên phải kể đến chi phí thấp, độ linh hoạt cao. Nhân sự có thể được đào tạo mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị. Hơn nữa, nội dung các khóa học được cập nhật dễ dàng, các nội dung không ngừng được đổi mới và các học viên có thể điều chỉnh tốc độ học cho phù hợp với lịch trình cá nhân.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến uy tín nhất

Lựa chọn địa chỉ cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến uy tín nhất

Như vậy, với mỗi tổ chức hay doanh nghiệp khác nhau sẽ có những lựa chọn cách thức đào tạo nhân sự nội bộ khác nhau. Nổi trội nhất hiện trong đó là phương thức đào tạo từ xa – E learning. Với elearning, việc đào tạo nội bộ đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để chọn một địa chỉ cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến Elearning chất lượng không hề dễ dàng. Vậy đâu mới là điểm dừng chân đáng tin cậy cho các doanh nghiệp giữa hàng trăm đơn vị trên thị trường hiện nay?

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des – Sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp!

Trong vô số các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến thì Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des luôn luôn nằm trong top đầu và được các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao bởi chúng tôi luôn cung cấp các giải pháp đào tạo trực tuyến chất lượng nhất, giúp hỗ trợ và nâng cao hiệu quả tối đa trong công tác đào tạo, phát triển nguồn lực nội bộ cho các doanh. 

Với mục tiêu “Trở thành biểu tượng niềm tin số một cho các giải pháp và dịch vụ hỗ trợ quản lý doanh nghiệp” tại Việt , Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des sẽ không ngừng nỗ lực sáng tạo phát triển chuỗi các giải pháp đào tạo trực tuyến nội bộ quả cao và đáp ứng nhu cầu thực tiễn

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng một hệ thống đào tạo nhân sự nội bộ trực tuyến, chỉ cần liên hệ với Des, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des – Người bạn luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp khách hàng trên mọi nẻo đường!