• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo trực tuyến hiện nay đã không còn là hình thức xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam. Áp dụng phương pháp này trong đào tạo nhân sự nội bộ đã mang đến rất nhiều lợi ích cho hoạt động phát triển của doanh nghiệp. Có thể nói, nắm bắt xu hướng đào tạo trực tuyến sẽ giúp doanh nghiệp sớm thành công trong tương lai.

Ứng dụng đào tạo trực tuyến trong hoạt động nội bộ, nhiều doanh nghiệp đã cho thấy vai trò to lớn của phương pháp này so với hình thức đào tạo truyền thống. Sự phát triển của công nghệ thông tin được ứng dụng triệt để nhằm mang lại những hiệu quả thiết thực để phát triển đội ngũ nhân sự. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên nhiều người cho rằng đây là hình thức đào tạo sẽ sớm trở thành xu hướng trong tương lai. Nắm bắt xu hướng này chính là chìa khóa quan trọng mang đến thành công cho doanh nghiệp.

Đào tạo trực tuyến thuận tiện cho học viên

Nếu như trước đây, hình thức đào tạo truyền thống mang lại nhiều bất tiện cho người học như thời gian cố định, địa điểm học xa, mất thời gian di chuyển, tốn kém chi phí in ấn,… thì đào tạo trực tuyến có thể khắc phục được tất cả các vấn đề đó. Bạn có thể lựa chọn học ở bất kỳ thời điểm nào thuận tiện trong ngày, ở bất kỳ đâu chỉ cần có thiết bị thông minh như máy tính bảng, laptop, máy tính bàn hay điện thoại có kết nối Internet.

Bên cạnh đó, các tính năng hiện đại được tích hợp trong nền tảng đào tạo trực tuyến sẽ giúp học viên học tập hiệu quả nhất. Kiến thức không phải được truyền đạt một cách khô khan mà có những hình ảnh, âm thanh, video minh họa trực quan, sinh động và hấp dẫn. Cùng với đó là những bài tập thực hành, kiểm tra áp dụng kiến thức và thực tế giúp người học dễ dàng ghi nhớ.

Nắm bắt xu hướng đào tạo trực tuyến – chìa khóa thành công của doanh nghiệp

Đào tạo trực tuyến giúp doanh nghiệp giảm chi phí

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay, đào tạo nội bộ là công tác cần thiết và có đóng góp quan trọng trong việc phát triển chung của cả tập thể. Khác với hình thức đào tạo truyền thống, đào tạo trực tuyến ra đời đã mang lại những lợi ích không nhỏ cho doanh nghiệp. Góp phần nâng cao năng lực của đội ngũ nhân sự, tăng hiệu suất công việc và phát triển doanh nghiệp về lâu dài.

Tuy nhiên, để xây dựng một chương trình đào tạo đòi hỏi một nguồn chi phí nhất định. Bài toán chi phí luôn là vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm khi thực hiện đào tạo nội bộ. Đào tạo trực tuyến đã hoàn toàn xua tan đi nỗi lo này của nhiều doanh nghiệp khi có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Bao gồm phí thuê địa điểm đào tạo, chi phí nhân sự tổ chức, giảng viên giảng dạy, in ấn tài liệu,…

Giờ đây, cả người dạy và người học đều có thể dễ dàng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cho việc học tập. Các bài giảng vẫn đạt được hiệu quả cao khi kiến thức được truyền tải và áp dụng trực tiếp vào thực tiễn công việc.

Đào tạo trực tuyến giúp doanh nghiệp giảm chi phí

Tính linh hoạt của đào tạo trực tuyến

Không chỉ có thể chủ động học tập theo thời gian, lịch trình của mình, học viên còn có thể tự điều chỉnh tốc độ học theo ý muốn. Đây là điều các phương pháp đào tạo truyền thống không thể thực hiện được. Học viên có thể dựa trên trình độ, khả năng nhận thức và tiếp thu của mình để có những điều chỉnh phù hợp nhất. Điều này giúp cho người học chủ động hơn trong quá trình học tập và trau dồi kiến thức.

Không bị gò bó bởi thời gian, không gian, tốc độ học tập, giờ đây người học có thể học tập hiệu quả nhất. Doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn trong việc xây dựng các nội dung đào tạo cho đội ngũ nhân sự của mình.

Tính đồng bộ của đào tạo trực tuyến

Chỉ cần xây dựng một khóa học duy nhất, doanh nghiệp có thể áp dụng cho rất nhiều nhân viên khác nhau. Việc cập nhật nội dung bài giảng giờ đây cũng vô cùng dễ dàng trên nền tảng trực tuyến. Các tài liệu có trong khóa học sẽ giúp cho học viên được trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc. Từ đó góp phần nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn, hiệu quả trong công việc và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp.

Dễ dàng đo lường hiệu quả đào tạo

Hệ thống đào tạo trực tuyến cho phép các học viên cùng người hướng dẫn dễ dàng trao đổi, thảo luận trực tiếp. Điều này giúp học viên hiểu và ghi nhớ sâu kiến thức có trong bài giảng. Đồng thời xây dựng môi trường học tập tích cực, hiệu quả trong doanh nghiệp.

Các tính năng kiểm tra, hỗ trợ đo lường hiệu quả được tích hợp trên nền tảng trực tuyến giúp doanh nghiệp dễ dàng đo lường. Từ đó xác định, đánh giá chính xác được năng lực của học viên và định hướng lộ trình phát triển phù hợp nhất.

Để được hỗ trợ tư vấn và xây dựng một chương trình đào tạo trực tuyến phù hợp, hiệu quả nhất với doanh nghiệp của bạn, hãy nhanh tay liên hệ tới số hotline của Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES. Chúng tôi tin rằng những giá trị mà DES mang lại sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và không ngừng vươn xa trong tương lai.