• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Khi công nghệ thông tin đang ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay cũng là lúc đào tạo trực tuyến mang lại nhiều lợi ích lớn cho doanh nghiệp, tổ chức. Bất kỳ ai cũng có thể học được nhiều kiến thức cần thiết chỉ cần có thiết bị kết nối Internet như máy tính bàn, máy tính bảng, laptop hay thậm chí là điện thoại thông minh. Sử dụng giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến tại DES sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích lớn được đề cập trong bài viết hôm nay.

Lợi ích đối với người học

Đào tạo trực tuyến giúp người học có thể chủ động học ở bất cứ đâu mà không mất thời gian di chuyển hay đến các trung tâm đào tạo. Chứng chỉ được cấp thông qua các khóa đào tạo trực tuyến cũng đến từ các đơn vị uy tín, có danh tiếng và được công nhận trên cả nước.

Bên cạnh đó, các khóa học với nhiều kiến thức mới mẻ được cung cấp cho bạn khó có thể tìm được ở trường học. Việc chủ động học sẽ giúp bạn lựa chọn được khóa học theo nhu cầu mà không cần phải tới trường hay các trung tâm đào tạo. Ngoài ra còn có thể chủ động lựa chọn thời gian, địa điểm và tự chuẩn bị các công cụ cần thiết sao cho việc học hiệu quả nhất.

Đào tạo trực tuyến giúp người học tiết kiệm được một khoản không nhỏ chi phí đi lại và in ấn tài liệu. Mọi thứ đều được cung cấp đầy đủ tại khóa học và bạn chỉ cần có một thiết bị kết nối Internet cùng đường truyền ổn định.

Lợi ích khi sử dụng giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến tại DES

Lợi ích đối với người dạy    

Không chỉ đối với người học, người dạy cũng có được những lợi ích không nhỏ khi áp dụng phương pháp đào tạo trực tuyến. Như có thể chia sẻ kiến thức cho những học viên dù ở xa hay không có điều kiện đi học trực tiếp tại trường lớp hay các trung tâm đào tạo. Đồng thời có thể tiết kiệm thời gian đi lại, trong khi đó vẫn có thể dễ dàng giao tiếp, trao đổi với học viên của mình.

Ngoài ra, giờ học khi đào tạo trực tuyến cũng có thể linh hoạt để đáp ứng nhu cầu học của học viên dễ dàng hơn. Người dạy có thể giúp cho học viên tiếp cận với các nguồn tài liệu đa dạng khác nhau cũng như các công cụ kiểm tra để điều chỉnh tiến trình học tập sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về giải pháp dịch vụ đào tạo trực tuyến, hãy nhấc điện thoại liên hệ trực tiếp tới số hotline của Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES ngay hôm nay.