• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Học trực tuyến là phương pháp đang được áp dụng phổ biến tại hầu hết trường học nhất là trong mùa dịch covid hiện nay. Học trực tuyến được phát triển ở nhiều nước tuy nhiên nó chưa thực sự được áp dụng triệt để. Vậy học trực tuyến có phải chỉ là giải pháp tạm thời trong mùa dịch hay không? Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất. 

Hình thức học trực tuyến gia tăng trong mùa dịch

Toàn xã hội đang thực hiện chỉ thị cách ly, trẻ em không được đến trường. Vì thế học trực tuyến là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất. Học trực tuyến giúp cho tiết kiệm chi phí và thời gian lên lớp của cả người dạy và người học mà vẫn đảm bảo chất lượng học tập. Đây là phương pháp được nhiều trung tâm trường học áp dụng từ lâu vì thế đây không phải chỉ là giải pháp tạm thời trong mùa dịch. 

Xu hướng học trực tuyến trên thế giới và những lợi thế vượt trội của hình thức này

Tại một số trường học nổi tiếng của các nước như Hàn Quốc, có tới hơn 25000/ 30000 sinh viên học online, con số này lớn gấp 5 lần hình thức học truyền thống. Đây quả thực là phương pháp học hiệu quả, giúp giảng viên có thể tương tác với số lượng lớn học sinh trong giờ dạy. 

Với phương pháp học trực tuyến, giảng viên có thể dạy ở bất cứ không gian và địa điểm nào, miễn sao đảm bảo không ồn để ảnh hưởng đến việc dạy và học. Với phương pháp này, giảng viên và học sinh có thể tương tác với nhau giúp cho việc truyền tải và hiểu bài được hiệu quả hơn.  Khi có bất kỳ thắc mắc gì học sinh hoàn toàn có thể trao đổi luôn với giáo viên. Đồng thời, thời gian học trực tuyến cũng linh hoạt hơn nên tiện lợi hơn cho cả người dạy và người học.

Chương trình học trực tuyến cũng ngày càng được đa dạng, không chỉ bao gồm những môn cơ bản như toán, lý, hóa, sinh,... mà còn trau dồi cả kỹ năng mềm cho học sinh. Các vẫn được tốt nghiệp và lên lớp như học sinh offline nếu đáp ứng đúng tiêu chuẩn.

Đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến uy tín, chất lượng. Des là một trong những địa chỉ không thể bỏ lỡ. Với phương châm, “ khách hàng là trọng tâm”. Des không ngừng phấn đấu, tìm kiếm và nâng cấp hệ thống hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, trường học, trung tâm đào tạo. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ được cung cấp của Des tại website: https://des.vn/ hoặc gọi điện tới: 0966 818183 để được tư vấn trực tuyến. Chắc chắn, đội ngũ nhân viên tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Des hân hạnh được phục vụ khách hàng!