• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sự ra đời của mạng internet cùng sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã mang tới cho cuộc sống con người rất nhiều ứng dụng hữu ích. Nhờ có sự hỗ trợ của các phương pháp giáo dục học trực tuyến, việc học tập và đào tạo chưa bao giờ trở nên đơn giản đến thế, từ đó, chất lượng giáo dục đã được nâng cao một cách hiệu quả theo hướng công nghiệp hóa hiện đại. 

Giáo dục học trực tuyến là gì?

Học trực tuyến hay còn được gọi là E- Learning, một hình thức học ảo bằng việc sử dụng internet để kết nối trực tuyến đến các trung tâm đào tạo thông qua bài giảng điện tử và bài tập online, được truyền tải dưới dạng âm thanh, hình ảnh hấp dẫn. Một số phần mềm giáo dục học trực tuyến hiện nay còn cho phép giảng viên và học viên có thể trao đổi thông tin trực tiếp với nhau vô cùng tiện lợi.  

Lợi ích đến từ phương pháp học trực tuyến

Với các phần mềm và website học trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể tham gia học tập mọi lúc, mọi nơi, ở bất kỳ nơi nào mà vẫn đảm bảo có thể tiết kiệm được thời gian học tối đa. Các ứng viên có thể chủ động sắp xếp lịch học linh hoạt theo các khóa học trực tuyến có sẵn. 

Đặc biệt, thay cho việc học tập truyền thống, học trực tuyến chắc chẵn sẽ giúp cả người dạy và học viên tiết kiệm được rất nhiều chi phí, hạn chế được các khoản phí dùng cho di chuyển và thuê địa điểm đào tạo. Bạn có thể lựa chọn thanh toán online để đơn giản hóa việc tham gia các khóa học.

Hơn thế nữa, nhờ có các chế độ học, làm bài tập và thi online, người học có thể dễ dàng theo dõi tiến trình cũng như kiểm tra trình độ học tập thường xuyên hơn, từ đó, các phần mềm giáo dục học trực tuyến sẽ đưa ra thêm nhiều cấp độ bài học khác nhau để đạt mục tiêu truyền tải tối ưu, cho người học có thể phát triển một cách toàn diện nhất.  

Với những tiện ích này, nhu cầu sử dụng website giáo dục học trực tuyến ngày càng tăng cao. Các cá nhân, tổ chức, đặc biệt là trường học và các trung tâm đào tạo thường có xu hướng tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến uy tín để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế website chất lượng. 

Nếu như bạn đang có nhu cầu thiết lập một website học trực tuyến thì công ty Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES chắc chắn sẽ là điểm đến đáng tin cậy mà bạn nên cân nhắc. Với mong muốn mang công nghệ hiện đại ứng dụng rộng rãi và nâng cao hiệu quả giáo dục, đội ngũ của DES luôn nỗ lực không ngừng tạo ra những sản phẩm học tập trực tuyến tốt nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng. 

Đến với DES, những ý tưởng giáo dục học trực tuyến của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập mới mẻ và hiện đại nhất.