• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay, để đáp ứng cũng như giúp cho quá trình học tập trở nên tiện lợi và hiện đại hơn việc sử dụng những hệ thống công nghệ thông tin trực tuyến mang lại cho người học có phương pháp học tập một cách tốt nhất. Trên hệ thống giống như một trung tâm học liệu bao gồm rất nhiều chương trình đã được tối ưu và đơn giản hóa cho người sử dụng.

Ưu điểm của trung tâm học liệu

Tại trung tâm học liệu các giảng viên có thể xây dựng các nội dung đào tạo rồi cập nhật lên hệ thống một cách nhanh chóng vừa rút ngắn được thời gian đào tạo cũng như đạt hiệu quả cao. Từ đó các học viên có thể truy cập vào hệ thống bất cứ lúc nào để tiếp thu lượng kiến thức mà giảng viên đã thiết lập và cung cấp. Không chỉ học được kiến thức mới mà còn có thể xem lại những thông tin từ bài học cũ.



Quá trình lưu trữ những thông tin, dữ liệu của hệ thống rất thông minh và có dung lượng lớn nên bạn không phải lo lắng về tình trạng mất dữ liệu liên quan cũng như tài liệu tham khảo. Việc quản lý hệ thống, kế hoạch đào tạo rất khoa học và linh hoạt. Chỉ cần nhìn vào hệ thống là người truy cập có thể nắm bắt được các khóa học và những thông tin có liên quan.

Hệ thống còn có chức năng đánh giá năng lực sau một khoảng thời gian đào tạo theo nhưng lộ trình đã được thiết lập cho từng cá nhân, học viên. Đặc biệt là trung tâm học liệu này bạn có thích ứng với các thiết bị di động nên bạn hoàn hoàn có thể sử dụng điện thoại thông minh để truy cập học tập, thu thập thông tin, kiến thức bổ trợ cho mình.

Hỗ trợ thiết kế trung tâm học liệu trực tuyến theo yêu cầu

Hiện nay, rất nhiều đơn vị có nhu cầu sử dụng những hệ thống trung tâm học liệu hiện đại và tiên tiến trong quá trình quản lý và đào tạo của mình. Để giúp khách hàng tiếp cận được với xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 thì DES có dịch vụ cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống trung tập học liệu này cho bạn.

Với việc áp dụng, thiết kế hệ thống rất linh hoạt và hiện đại với hệ thống máy chủ, icloud có sẵn hoặc là thuê ngoài. Hệ thống có giao diện sử dụng rất đơn giản, linh hoạt giúp cho người dùng dễ dàng truy cập. Chi phí dành cho hệ thống trực tuyến này chi phí thấp mà mang lại hiệu quả sử dụng cao. 

Từ khi trung tâm học liệu được thiết lập nó luôn được đón nhận một cách nhiệt tình và thực sự rất hữu ích đối với người sử dụng.