• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Khi mà vấn đề thi cử hiện nay còn tồn tại nhiều bất cập. Nhiều hiện tượng gian lận trong thi cử đáng báo động khiến công tác kiểm tra đánh giá cần có những điều chỉnh thích hợp. Để giải quyết vấn đề này thì việc lựa chọn sử dụng hệ thống thi trực tuyến chính là một cách thức tốt nhất để nâng cao chất lượng kiểm tra đánh giá cũng như chống gian lận trong thi cử hiện nay.

Tính ưu việt của hệ thống thi trực tuyến

Một trong những đặc điểm ưu việt nhất mà hệ thống thi trực tuyến sở hữu đó chính là người thi hoàn toàn thực hiện thao tác kiểm tra trên máy vi tính. Điều này tuyệt đối đảm bảo tính gian lận, sao chép, copy có thể xảy ra giống như hình thức thi trên giấy truyền thống trước đây.

Số lượng câu hỏi trong ngân hàng đề thi cũng được nhân lên gấp bội lần đảm bảo quy trình ra đề thi không có sai sót, đánh giá đúng thực lực của người làm bài thi. Hiện nay hệ thống thi trực tuyến được sử dụng trong các trường học, cơ sở thi tuyển, trường nghề, trung tâm giáo dục,… áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau là học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức, viên chức.



Một điểm cộng dành cho hệ thống thi trực tuyến không thể phủ nhận được đó chính là tính chính xác của kết quả kiểm tra, thi cử. Mọi khâu đánh giá kết quả đều được xử lý qua phần mềm nên khắc phục được sự cảm tính trong đánh giá cũng như sự gian lận còn tồn tại trước đây. Nhiều hệ thống hiển thị kết quả đánh giá ngay sau khi thí sinh kết thúc bài thi.

Có thể nói rằng việc sử dụng hệ thống thi trực tuyến chính là một trong những giải pháp hàng đầu hiện nay nhằm nâng cao chất lượng đánh giá, kiểm tra nói riêng và cải thiện chất lượng giáo dục nói chung.

Lựa chọn hệ thống thi trực tuyến ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, hệ thống thi trực tuyến đang được cung cấp bởi nhiều công ty, trung tâm phát triển giáo dục. Một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp hệ thống kiểm tra, đánh giá, quản lý thi trực tuyến chất lượng cao phải kể đến công ty DES.

Đến với công ty DES, khách hàng sẽ được cung cấp giải pháp giáo dục hàng đầu với hệ thống thi trực tuyến đảm bảo hoạt động một cách dễ dàng, công tác quản lý thi cử, kiểm tra – đánh giá cũng từ đó được nâng cao một cách toàn diện trong tất cả các khâu thuộc quy trình kiểm tra – đánh giá.

Khách hàng quan tâm đến hệ thống thi trực tuyến có thể liên hệ đến với công ty DES để biết thêm thông tin chi tiết cũng như sở hữu được cho mình những giải pháp giáo dục – đào tạo ứng dụng công nghệ tiên tiến.