• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Khoa học – công nghệ ngày càng phát triển và được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống – xã hội. Một trong những lĩnh vực quan trọng hiện nay được áp dụng các hình thức quản lý công nghệ - khoa học tiên tiến nhất phải kể đến là lĩnh vực giáo dục, đào tạo, đặc biệt là ở khía cạnh quản lý, kiểm định chất lượng. Minh chứng rõ nét nhất chính là sự ra đời của hệ thống thi trắc nghiệm online được ứng dụng ở hầu hết các đơn vị đào tạo, giáo dục hiện nay.

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online

Hiểu một cách căn bản và thông dụng nhất thì hệ thống thi trắc nghiệm online chính là việc tổ chức thi trắc nghiệm trên máy tính thông qua những phần mềm đã được xây dựng từ trước với hệ thống ngân hàng đề thi đa dạng, phong phú và nhiều mức độ. Với hình thức thi này đem đến nhiều lợi ích trong hoạt động kiểm tra, đánh giá chất lượng giáo dục, đào tạo hiện nay.



Khi hệ thống thi trắc nghiệm online được triển khai sẽ mang đến nhiều lợi ích đến với các đơn vị đào tạo, giáo dục hiện nay. Trước tiên với hệ thống này, sẽ giúp các đơn vị tổ chức thi chuyên nghiệp hóa được hoạt động kiểm tra, đánh giá. Điều này được thể hiện bằng việc với hình thức thi này có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí tổ chức thi so với hình thức thi truyền thông trên giấy.

Không chỉ có vậy khi sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online trong kiểm tra, đánh giá sẽ hỗ trợ các đơn vị tổ chức đánh giá được chất lượng giáo dục, đào tạo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất khi kết quả thi được cập nhập trực tiếp ngay lập tức sau khi hoàn thành bài thi. Đây cũng chính là một trong những giải pháp chống gian lận hoàn hảo được áp dụng hiện nay.

Đơn vị nào triển khai xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm online chất lượng nhất

Nhu cầu sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online ngày càng cao do ưu điểm vượt trội của hệ thống này sở hữu. Để có thể sở hữu được một hệ thống chất lượng nhất người dùng nên tìm kiếm đến những dịch vụ xây dựng hệ thống thi trực tuyến của công ty DES.

Hiện nay, công ty DES được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ trong tất cả các hệ thống giáo dục, đào tạo, đánh giá chất lượng, quản lý giáo dục hiện nay, cụ thể là hệ thống thi trắc nghiệm online của công ty DES luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đơn vị sử dụng.

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm online có thể liên hệ đến với công ty DES để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.