• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay phát triển một cách mạnh mẽ cho nên  các chương trình quản lý hệ thống tại các trường học và các công ty trở nên tiện lợi hơn. Hệ thống quản lý trường học online được nhiều nhà trường áp dụng và giúp cho việc quản lý toàn bộ giảng viên, học sinh tốt hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống.

Những lợi ích mà hệ thống quản lý trường học online mang lại

Hệ thống giúp cho việc nắm bắt, quản lý thông tin cá nhân của các giảng viên cũng như học sinh một cách dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Quản lý được người dùng cũng như là toàn bộ cơ cấu bên trong nhà trường.

Không chỉ quản lý về mặt nhân sự mà hệ thống này còn giúp cho nhà trường thiết kế, xây dựng các chương trình đào tạo, kế hoạch đào tạo của nhà trường dành cho các học viên. Từ đó, các học viên nắm được các chương trình mình cần phải đạt để vượt qua, hoàn thành khóa học.  Không những thế, hệ thống còn xây dựng tổ chức học tập theo lộ trình chức năng đào tạo của từng cá nhân. 



Đồng thời hệ thống có thể đánh giá giảng viên, học viên và tổ chức thông qua các khóa học và chương trình đào tạo. Toàn bộ hệ thống đều là được lưu trữ và thực hiện trực tuyến. Giao diện dễ sử dụng cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà trường. Hệ thống rất thông minh với các tính năng rất hữu ích giúp nhà trường quản lý cũng như nắm bắt toàn bộ thông tin và dữ liệu.

DES lập trình và cung cấp các hệ thống quản lý trường học online

Nếu như bạn mong muốn xây dựng và thiết lập một hệ thống quản lý trường học online thì có thể tham khảo dịch vụ tại DES. Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên lập trình và thiết kế các hệ thống quản lý trực tuyến sở hữu các tính năng thông minh cũng như rất hữu ích đến với các khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Quá trình đăng tải cũng như quản lý rất đơn giản và thông minh. Chỉ cần tiếp xúc với lần đầu tiên bạn đã có thể sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, hệ thống còn có khả năng lưu trữ thông tin, tài liệu một cách nhanh chóng. Từ đó, giúp cho nhà trường quản lý một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Chắc chắn khi xây dựng và cài đặt hệ thống quản lý trường học online từ DES quá trình quản lý hệ thống quản lý của nhà trường trở nên hiện đại hơn, bắt kịp với xu hướng phát triển của thời đại. Ngày nay đã có rất nhiều nhà trường sử dụng hệ thống thông minh này.