• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay vấn đề thi cử, đào tạo của nhân được rất nhiều trường học, trung tâm giáo dục quan tâm đến để triển khai phát triển, nâng cao chất lượng dạy và học. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng hệ thống quản lý thi trực tuyến uy tín dành cho mọi khách hàng.

Tại sao nên phát triển hệ thống quản lý thi trực tuyến?

Hệ thống quản lý thi trực tuyến mang lại nhiều thuận lợi cho mọi người với hình thức thi hiện đại, gần gũi, phù hợp với xu hướng lựa chọn của nhiều trường học, học viện và trung tâm đào tạo hiện nay. Phát triển hệ thống quản lý thi trực tuyến giúp mọi đơn vị tiết kiệm được chi phí, thời gian đầu tư vào các mùa thi.

Thi cử luôn làm cho mọi thí sinh cảm thấy lo lắng, căng thẳng với thủ tục vào phòng thi rườm rà, mất nhiều thời gian. Với hệ thống quản lý thi trực tuyến chúng ta có thể linh hoạt, chủ động cách thức tham gia bài thi, hoàn thành bài thi với hình thức hiện đại, chuyên nghiệp và đạt chất lượng tốt hơn. 

Hầu hết các trường học,trung tâm giàu kinh nghiệm, có thời gian phát triển lâu năm sẽ luôn tìm cách đổi mới hình thức thi cử phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay. Thi trực tuyến, làm bài kiểm tra trên hệ thống kiến thức của nhà trường sẽ giúp cho nhà trường nắm bắt số lượng bài thi, thí sinh tham gia, chất lượng cuộc thi,…đơn giản và hiệu quả hơn. 

Hệ thống quản lý thi trực tuyến uy tín nhất hiện nay

Hệ thống quản lý thi trực tuyến có những chức năng gì?

Có thể nói rằng hình thức thi trực tuyến cũng tương tự như trình tự thi trực tiếp tuy nhiên mọi thủ tục đều nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Mỗi hệ thống quản lý thi trực tuyến có các chức năng như: chức năng quản lý câu hỏi, quản lý đề thi, đợt thi, sát hạch, tin tức, tổ chức bài thi, chấm thi, công bố kết quả.

Hình thức thi trực tuyến chuyên nghiệp vẫn luôn đảm bảo được tính bảo mật thông tin, kết quả bài thi cho các thí sinh. Với hình thức thi cử này, ban tổ chức cuộc thi sẽ không phải mệt mỏi chuẩn bị đề thi, câu hỏi nhờ chức năng của hệ thống thi trực tuyến đã thiết lập sẵn các bài thi.

Hệ thống quản lý thi trực tuyến có những chức năng gì?

Gần ngày thi, các thí sinh tham dự sẽ được gửi thông tin về ca thi, số báo danh, các lưu ý qua email hoặc số điện thoại. Thi trực tuyến đã giảm bớt nhân sự cần chuẩn bị cho các kỳ thi của các trường học, trung tâm giáo dục - đào tạo. Đây cũng là hình thức thi cử mang tính chuyên nghiệp, chu đáo được không ít trường học, công ty, doanh nghiệp nghiên cứu triển khai.

Lưu ý khi phát triển hệ thống quản lý thi trực tuyến

Hệ thống quản lý thi trực tuyến được thiết lập và phát triển bởi một đơn vị, sẽ có nhiều tài khoản truy cập trong một lần thi. Trong quá trình tổ chức thi trực tuyến, các hệ thống cần phải bảo  mật thông tin của thí sinh cũng như bảo vệ được thông tin, kiến thức an toàn cho các bài thi không bị lộ ra ngoài.

Tiện lợi lớn nhất mà hệ thống quản lý thi trực tuyến mang lại đó là chúng ta có thể tiếp cận với hệ thống nhờ nhiều thiết bị khác nhau. Hệ thống thi có quy mô truy cập lớn, giúp người thi có thể tham gia ở mọi lúc, mọi nơi, chủ động hơn với các đợt thi dành cho mình. 

Hiện nay có rất nhiều hệ thống quản lý thi trực tuyến được thiết lập ra nhưng tình trạng lộ đề thi, mất thông tin thí sinh vẫn xảy ra làm mất đi tính minh bạch, chuyên nghiệp của một cuộc thi. Các trường học cần cân nhắc lựa chọn hệ thống quản lý thi trực tuyến cho mình.

Lưu ý khi phát triển hệ thống quản lý thi trực tuyến

Hệ thống quản lý thi trực tuyến chuyên nghiệp nhất hiện nay

Với những ưu điểm và chức năng hệ thống quản lý thi trực tuyến mang đến, các trường học không ngần ngại đầu tư để phát triển hệ thống cho riêng mình. Để nhắc đến các hệ thống thi trực tuyến uy tín hiện nay, chúng ta không thể bỏ qua hệ thống quản lý thi trực tuyến DES.assessment.

Các bài thi trong hệ thống DES.assessment được xây dựng và thiết kế bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu, hệ thống này bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối cho các bài thi và thí sinh, khẳng định được tính minh bạch, uy tín. Bên  cạnh đó DES.assessment có cấu trúc quản lý sáng tạo, linh động, tiến hành kiểm tra bám sát với chương trình đào tạo của Bộ giáo dục.

Với nhiều năm thành lập và phát triển, hệ thống DES.assessment cung cấp nhiều tính năng vượt trội, nổi bật cho khách hàng, tạo nên được tính chuyên nghiệp, uy tín cho một cuộc thi. Từ đó các thí sinh có thể yên tâm hơn về chất lượng và kết quả sau kỳ thi. 

Để được tư vấn chi tiết hơn về hình thức phát triển hệ thống quản lý thi trực tuyến DES.assessment, khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0966.818.183. Công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý trực tuyến uy tín, chuyên nghiệp và có mức đầu tư hợp lý nhất hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng được trở thành đối tác tin cậy hàng đầu của mọi doanh nghiệp, đơn vị đào tạo trong lĩnh vực quản lý và phát triển nhân sự.