• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sau các giờ học ở trên lớp, để củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài mới, học sinh, sinh viên sẽ được giao thêm bài tập về nhà. Chắc hẳn đây là nỗi sợ của không ít học sinh hiện nay, kể cả phụ huynh cũng luôn cảm thấy mệt mỏi khi phải kèm cặp con nhỏ học bài. Tuy nhiên hệ thống quản lý bài tập ra đời chính là cánh tay đắc lực cho giáo viên, phụ huynh trong việc theo dõi tiến trình phát triển của học sinh.

Vai trò của hệ thống quản lý bài tập

Hệ thống quản lý bài tập được tạo lập với các chức năng như giao bài tập về nhà, hỗ trợ tương tác câu hỏi - trả lời giữa giáo viên và học sinh. Hệ thống này giúp giáo viên cũng như phụ huynh có thể yên tâm hơn khi tham gia cùng con cái trong khi làm bài tập. Bên cạnh đó các em học sinh có thể trao đổi với nhau qua chức năng trò chuyện trên hệ thống, chức năng này làm giảm bớt căng thẳng cho các em học sinh khi làm bài tập. 

Hiện nay các phụ huynh và giáo viên đều lo lắng rằng học sinh sẽ không thể làm bài tập về nhà với phương pháp hiệu quả mà chỉ làm với phương pháp đối phó. Việc bám sát học sinh qua hệ thống quản lý bài tập giúp cho các bậc phụ huynh cảm thấy yên tâm hơn. 

Hệ thống quản lý bài tập xóa đi áp lực học hành cho học sinh

Về phía học sinh khi được sự quan tâm từ giáo viên và phụ huynh, các em sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi học tập, giúp các em học mà chơi, chơi mà học. Hệ thống quản lý bài tập hiện nay được thiết kế với nhiều ứng dụng dành cho nhà trường, phụ huynh và học sinh, các ứng dụng này tích hợp với nhau để tạo nên sự liên kết trong quá trình sử dụng. 

Tại sao nên cho học sinh làm quen với hệ thống quản lý bài tập?

Hệ thống quản lý bài tập được cài đặt thời gian nhắc nhở học bài cho từng học sinh. Khi không có giáo viên, học sinh vẫn tự có thể học tập và kiểm tra kết quả của mình nhờ các đáp án được cài đặt sẵn sau mỗi bài tập. Hoặc trong quá trình học tập, các bài tập sẽ có thêm gợi ý, hướng dẫn làm bài, giúp học sinh nhanh chóng tiến bộ. 

Bài tập được thiết kế trên hệ thống quản lý bài tập phù hợp với năng lực của từng đối tượng học sinh. Đây cũng xem như một hình thức học tập online với hình thức bài tập đa dạng, mới mẻ sẽ giúp học sinh hứng thú hơn với từng tiết học của mình. 

Vào thời gian rảnh rỗi, bố mẹ vừa có thể vui chơi cùng con cái vừa hỗ trợ con làm bài tập về nhà thông qua hệ thống quản lý bài tập từ nhà trường. Hệ thống này không giới hạn lượt truy cập của các em học sinh, giúp các em chủ động hơn với việc học tập của mình, hình thành thói quen tốt khi làm bài tập. 

Với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại ngày nay, học sinh nên được tiếp cận các khóa học online từ sớm để dễ dàng thích nghi với các phương pháp dạy học online sau này. Hình thức học tập này giúp nhà trường và cả học sinh chủ động được thời gian học tập, nghiên cứu, mang lại hiệu quả học tập tốt hơn.

Tại sao nên cho học sinh làm quen với hệ thống quản lý bài tập?

Hệ thống quản lý bài tập phổ biến hiện nay

Dựa trên hiệu quả học tập mà hệ thống quản lý bài tập mang lại, nhà trường và bậc phụ huynh không thể phủ nhận được vai trò của hệ thống quản lý bài tập đối với con em chúng ta. Hệ thống quản lý bài tập giúp cho cả nhà trường và học sinh tiết kiệm được thời gian khi giải quyết bài tập về nhà. 

Hiện nay hệ thống quản lý bài tập Des.homework đang được rất nhiều trường học, trung tâm giáo dục triển khai thiết kế. Des.homework luôn khẳng định được tính khoa học của mình, bảo mật thông tin hiệu quả và thiết kế bài học bám sát với chương trình học tập của từng đối tượng học sinh. 

Des.homework được thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, dễ sử dụng và có giao diện hiện đại, thu hút được sự quan tâm chú ý của học sinh. Bên cạnh đó chúng ta thấy rằng hiệu quả lớn nhất của Des.homework chính là giúp cho học sinh không còn xem bài tập về nhà là gánh nặng, giúp các em tiếp thu bài học hiệu quả hơn.

Các kỳ thi đến gần, học sinh cần giải nhiều bài tập hơn để củng cố kiến thức trên lớp cho mình. Hệ thống quản lý bài tập Des.homework luôn là người bạn đồng hành tin cậy và gần gũi của mọi học sinh, phụ huynh. Với hàng nghìn bài tập từ dễ đến khó, đa dạng về hình thức và đáp án, chắc chắn đây là hệ thống quản lý bài tập mà phụ huynh, học sinh cần đến.

Để được tư vấn thiết lập hệ thống quản lý bài tập khoa học, hiện đại, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0966.818.183. Chúng tôi luôn sẵn sàng được mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất về giáo dục, quản lý công ty, doanh nghiệp hoặc bất cứ khóa học đào tạo trực tuyến nào. Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển nhanh chóng như hiện nay, chúng ta nên thiết kế hệ thống quản lý giáo dục cho riêng mình để đi đầu xu hướng phát triển chung.