• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Xã hội phát triển, chúng ta không thể chối bỏ một sự thật rằng chúng ta không thể sống thiếu các thiết bị, phần mềm công nghệ. Hầu hết trong tất cả các lĩnh vực đều có bóng dáng của sự phát triển công nghệ, đặc biệt là giáo dục. Trong những năm gần đây, hệ thống phần mềm thi trực tuyến thực sự  trở thành công cụ trợ giúp đắc lực, góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục, đào tạo của các đơn vị, không chỉ các cơ quan, đơn vị giáo dục. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời tại sao lại như vậy nhé!


 
Ai có thể sử dụng?

Tùy mục đích đào tạo và đối tượng đào tạo mà có các dịch vụ hệ thống phần mềm quản lý tổ chức thi trực tuyến khác nhau. Không chỉ áp dụng cho các trường học, trung tâm giáo dục, các cơ sở luyện thi, trung tâm sát hạch, trung tâm dạy nghề… mà các đơn vị, cơ quan có thể sử dụng hệ thống này cho nhân viên của mình.

Tại sao nên sử dụng hệ thống phần mềm thi trực tuyến?

Tiện lợi và chính xác

Vì thường là đối tượng cần kiểm tra trình độ có số lượng lớn nên việc tổ chức thi trực tuyến sẽ tiết kiệm một khoản chi phí in ấn, thuê người coi lớn và tiết kiệm được nhiều thời gian (như thời gian phát đề, đọc nội quy thi…). Không những thế, thi trên các thiết bị công nghệ sẽ giảm gần như là tối đa tình trạng quay cóp, kết quả được đảm bảo chính xác, hạn chế tiêu cực, minh bạch và công khai. Từ đó đưa ra những báo cáo thống kê chi tiết kết quả và có những kết luận phù hợp. Điều này đặc biệt hiệu quả với các đơn vị có quy mô lớn, khu vực địa lý trải dài nhiều vùng, miền trên cả nước và thế giới.

Chất lượng của thi và kiểm tra đảm bảo

Vì là trực tuyến nên người ra đề có thể dễ dàng quản lý sắp xếp, thậm chí thay đổi trật tự các câu hỏi theo mức độ khó, trung bình, dễ của câu hỏi cho phù hợp với mục tiêu kiểm tra trình độ của mình. Ngoài ra, hệ thống tự động tự động cho phép tạo đề thi khách quan, ngẫu nhiên, bí mật đề thi tuyệt đối, tự động tạo đợt thi, lưu bài thi, chấm điểm…

Hệ thống thi trực tuyến tại DES

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp ra đề và thi mà chưa biết lựa chọn dịch vụ này ở đâu, bài viết đưa ra gợi ý des.vn. Đơn vị chuyên cung cấp giải pháp học và thi trực tuyến với công nghệ hoàn toàn mới và hiệu quả. Có rất nhiều nhóm chức năng cho hệ thống thi trực tuyến DES.assessment, bạn có thể truy cập website để tìm hiểu kỹ hơn các chức năng này.