• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Sự phát triển của công nghệ kết nối đã làm cho xu hướng học trực tuyến trở nên ngày càng phổ biến, nhất là với giới trẻ. Nhờ có các chương trình học này mà việc học tập đã trở nên đơn giản và hiệu quả hơn ngay cả khi bạn không trực tiếp đến các lớp học và gặp mặt giáo viên. Từ đó, hệ thống học trực tuyến thực sự đã mở ra một bước tiến vượt trội cho ngành giáo dục trong thời kỳ công nghệ hiện đại. 

Giải pháp học trực tuyến trong thời đại công nghệ

Việc học trực tuyến được coi là một giải pháp ưu việt giúp người học tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà và sử dụng phần mềm là có thể kết nối ngay với giảng viên và tham gia vào các khóa học. Trong các giờ học, giáo viên cũng sẽ giúp đỡ người học giải đáp thắc mắc và cải tiến hiệu quả học tập tốt hơn. 



Đối với trường học cũng như các trung tâm dạy học, việc thiết lập nên một hệ thống học trực tuyến sẽ bắt đầu việc xây dựng một phần mềm hoặc trang web học online để các học viên có thể kết nối một cách dễ dàng. Bằng cách tự mình lên kế hoạch và phương án xây dựng, các trung tâm dạy học sẽ làm chủ được công nghệ đồng thời có thể cân nhắc vấn đề tài chính hợp lý. 

Làm thế nào để xây dựng hệ thống học trực tuyến hiệu quả?

Tuy nhiên, không phải bất kỳ một trung tâm giáo dục hay trường học nào cũng có đủ kinh nghiệm và sự am hiểu về phương thức lập trình để tạo nên hệ thống học tập trực tuyến, vì thế, giải pháp lúc này mà các trường học chọn lựa chính là sử dụng các dịch vụ thiết kế và xây dựng phần mềm đến từ các công ty uy tín trong lĩnh vực công nghệ. 

Với kinh nghiệm hoạt động cùng những hiểu biết chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế và phát triển các dự án đào tạo trực tuyến, DES tự hào có được đội ngũ nhân viên và chuyên gia tin cậy luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm hiểu cũng như lên kế hoạch cho các giải pháp học tập trực tuyến. 

Với dịch vụ thiết kế đến từ DES, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một phần mềm học online đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, mang lại sự tiện lợi cho cả giáo viên cũng như các học viên. Các phần mềm của DES đều có sự kiểm chứng nghiêm ngặt và có thể theo dõi được hiệu quả hoạt động của hệ thống trong thời gian ngắn. 

Đặc biệt, khi quý khách gặp phải các vấn đề kỹ thuật hoặc có sự cố với các kết nối thì đội ngũ của DES cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ. Hãy đến với DES để có được những trải nghiệm học tập thú vị và mới mẻ nhất thông qua hệ thống học trực tuyến tiện lợi và hiệu quả.