• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin thì việc học đã được đơn giản hóa cũng như hiệu quả hơn một cách đáng kể. Thay vì những phương pháp học tập truyền thống bạn có thể lựa chọn các hình thức học trực tuyến. DES tự hào là nhà cung cấp phần mềm cũng như hệ thống học trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

Các chức năng chính của hệ thống học tập trực tuyến DES

DES cung cấp một giải pháp cũng như hệ thống học tập, ôn thi trực tuyến vô cùng hiệu quả và chất lượng. Các giải pháp của chúng tôi mang đến một phần mềm có rất nhiều chức năng nổi bật.Các chức năng phải kể đến:

Giao bài tập về nhà: Chức năng này đặc biệt hữu dụng đối với các bậc phụ huynh và đặc biệt là giáo viên. Việc giao bài tập về nhà thông qua hệ thống phần mềm trực tuyến giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Ngoài ra hệ thống kiến thức được tích hợp trong hệ thống học tập trực tuyến DES sẽ giúp ra bài tập đa dạng, đảm bảo khối lượng kiến thức mà học sinh cần có được.



Quản lý quá trình làm bài: Phần mềm cung cấp các công cụ giúp quản lý quá trình làm bài hiệu quả. Hệ thống sinh trắc đảm bảo học sinh vừa làm bài vừa có thể so sánh cũng như đối chiếu kết quả từ đó nâng cao hiệu quả học tập và trau dồi kiến thức của học sinh.

Nhắc nhở thời gian: Bộ tích hợp thời gian giúp nhắc nhở thời gian. Điều này thực sự cần thiết đối với những dạng bài tập hoặc bài thi trắc nghiệm.

Quản lý và gợi ý đáp án: Chúng tôi tích hợp sẵn trong phần mềm một ngân hàng đáp án có thể quản lý cũng như gợi ý đáp án làm bài.

Hiệu quả của hệ thống học tập trực tuyến DES

Sử dụng hệ thống học tập trực tuyến DES giúp mang đến lợi ích cho nhiều đối tượng: phụ huynh, giáo viên và học sinh.

Đối với học sinh: Phần mềm này giúp nâng cao kiến thức cũng như kết hợp với các dạng bài tập đa dạng từ đó nâng cao phông nền và chuẩn bị hành trang tri thức tốt nhất dành cho các học sinh. Bài tập đa dạng, công cụ trực quan chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú khi học tập.

Đối với giáo viên: Việc ra bài tập về nhà cũng như gợi ý đáp án sẽ đơn giản hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể dành cho giáo viên.

Đối với phụ huynh: Kiểm soát được việc học tập của con em mình một cách hiệu quả nhất từ đó có phương pháp giáo dục và uốn nắn con em.