• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, công nghệ được áp dụng rộng rãi vào đời sống và xã hội để đem đến cho con người sự tiện ích và hiệu quả về mọi thứ. Một trong những lĩnh vực mà công nghệ được áp dụng và đạt được nhiều thành tựu nhất đó là giáo dục. Ngày nay, nhiều phương pháp học mới là, sáng tạo, khoa học ra đời đem đến cho học viên những lợi ích tuyệt vời. Và sự ra đời của các hệ thống giáo dục trực tuyến đã mở sang trang mới cho nền giáo dục tại Việt Nam. Vậy hệ thống này có gì đặc biệt? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm những thông tin hữu ích cho bản thân nhé!


 
Những ưu điểm của hệ thống giáo dục trực tuyến 

Phương pháp giáo dục truyền thống trước đây khiến người học cảm thấy gò bó và không được chủ động trong việc học. Với việc sử dụng hệ thống giáo dục trực tuyến, học viên được học ở mọi lúc, mọi nơi. Người học có thể học ở bất kỳ đâu, chỉ cần có thiết bị kết nối internet thì có thể truy cập và học bài một cách dễ dàng và tiện lợi. Ưu điểm thứ hai đó là phần mềm truyền tải thông tin, kiến thức đến người học tối ưu. Bằng việc thiết lập hệ thống các bài giảng, tài liệu đề thi luôn được cập nhật, thiết kế hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, video HD thu hút giúp người học có sự tập trung để tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng. Ngoài ra, học viên còn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian khi học trực tuyến, không cần phải tốn chi phí đi lại, tổ chức địa điểm. Không những vậy, học viên cũng có thể tự điều chỉnh tốc độ phù hợp của bài giảng theo kịp tiến độ tiếp nhận kiến thức của mình. Phần mềm cũng thiết kế các chức năng nhằm giúp học viên trao đổi với giáo viên về những thắc mắc và giáo viên có thể đánh giá, theo dõi tiến độ học tập của học viên một cách dễ dàng.

Thiết kế hệ thống giáo dục trực tuyến ở đâu là uy tín?

Hiện nay, nhu cầu học trực tuyến ngày càng gia tăng, do đó, trên thị trường xuất hiện nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ thiết kế hệ thống giáo dục trực tuyến đa dạng, độc đáo. Một trong những cơ sở thiết kế chuyên nghiệp và uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là công ty TNHH GIải pháp và Dịch vụ Đào tạo trực tuyến DES. Nếu quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ qua hotline trên website để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn, hỗ trợ.