• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hiện nay có hàng trăm doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp với mức đầu tư thấp muốn tìm cho mình giải pháp đào tạo nhân sự hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.

Hệ thống đào tạo trực tuyến là gì?

Thời gian trước, khi muốn đào tạo người mới hoặc đào tạo thêm kinh nghiệm cho đội ngũ nhân sự trong công ty, mỗi đơn vị phải mất nhiều thời gian và chi phí để có thể mở được lớp học phù hợp với kỹ năng của từng đối tượng. Tuy nhiên hiện nay nhờ có hệ thống đào tạo trực tuyến, mỗi công ty đã có thể chủ động hơn trong việc đào tạo nhân sự từ xa.

Đào tạo trực tuyến là các chương trình được cài đặt các kỹ năng, kiến thức học viên cần nắm rõ. Người học có thể chủ động được thời gian của mình khi tham gia lớp học đào tạo trực tuyến từ công ty. Mọi người không cần phụ thuộc vào điều kiện thời gian, không gian mà vẫn có thể tiếp thu kiến thức như phương pháp học trực tiếp.

Hệ thống đào tạo trực tuyến cho các công ty đầu tư tìm kiếm nhân sự

Hiện nay hầu hết mọi công ty, doanh nghiệp đều đã thiết lập hệ thống đào tạo trực tuyến cho riêng mình. Với phương pháp đào tạo này, các công ty không cần phải mất thời gian sắp xếp lịch học phù hợp với người mới và cả những nhân sự cũ.

Lợi thế khi sử dụng phương pháp đào tạo trực tuyến

Phương pháp đào tạo trực tuyến hiện nay phù hợp và gần gũi với khách hàng. Các chương trình đào tạo trực tuyến hầu hết đã tạo điều kiện được cho mọi người áp dụng được các công cụ máy tính hiện đại, chuyên nghiệp, tiếp cận với công nghệ cao nhanh chóng và quen thuộc hơn.

Các công ty thiết lập sẵn chương trình đào tạo trực tuyến cho riêng mình thể hiện được tính chuyên nghiệp, uy tín đồng thời mang lại hiệu quả hơn đối với từng khóa học. Phương pháp đào tạo trực tuyến giảm thiểu được các sai sót rò rỉ thông tin, chương trình học luôn có thể được đổi mới và bổ sung bởi người tạo ra khóa học. 

Lợi thế khi sử dụng phương pháp đào tạo trực tuyến

Đặc biệt các công ty, doanh nghiệp mới thành lập khi kinh phí đầu tư đang còn ít về mảng nhân sự đều có thể áp dụng phương pháp này để nâng cao kỹ năng và kiến thức của nhân viên. Bên cạnh đó các công ty chuyên nghiệp khi sử dụng phương pháp đào tạo trực tuyến càng khẳng định được uy tín và tiềm năng của mình hơn. 

Khi đào tạo trực tuyến, các công ty sẽ bớt đi gánh nặng trong việc tìm kiếm nhân viên và những vị trí thay thế phù hợp. Đây chính là biện pháp hỗ trợ tối ưu nhất mà bất cứ một công ty nào cũng nên tìm hiểu và áp dụng vào hình thức đào tạo và hình thành nên tổ chức, bộ phận nhân sự trong công ty. Người quản lý lớp học đào tạo có thể dễ dàng quan sát và theo dõi tiến độ học tập của học viên thông qua chương trình đào tạo này.

Hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp

Hệ thống đào tạo nhân sự của các doanh nghiệp cho phép mở lớp học trực tuyến tại nhiều địa điểm khác nhau nhưng thể hiện được sức mạnh nội bộ với quy mô làm việc chuyên nghiệp, rộng rãi. 

Khi có sự thay đổi về nhân sự, chính sách hay dịch vụ mới, các doanh nghiệp có nhiều đại lý phân bố trên cả nước sẽ nhanh chóng cập nhật được tình hình mới đến các bộ phận, mang lại hiệu quả cao trong công việc. 

Hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp

Trong thời đại công nghệ mới hiện nay, hệ thống đào tạo trực tuyến đi đầu xu hướng lựa chọn của mọi doanh nghiệp, giúp họ có thế mạnh cạnh tranh hơn so với các doanh nghiệp khác. Chúng ta không thể phủ nhận được hiệu quả của hệ thống đào tạo trực tuyến trong việc nâng cao chất lượng làm việc và hoạt động của mỗi công ty.

Khi cần đào tạo nhân viên mới, hệ thống đào tạo trực tuyến có khả năng rút ngắn thời gian đào tạo so với phương pháp đào tạo trực tiếp cho nhân viên mà chất lượng chương trình lại không đảm bảo yêu cầu. 

Thời gian qua hệ thống đào tạo trực tuyến DES.eLearning đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, công ty trong việc khảo sát và xác định nhu cầu đào tạo, tổ chức thi và kiểm tra chất lượng, triển khai lớp học trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính,…

Với sự hỗ trợ của các lớp học đào tạo trực tuyến như thế này, các học viên đều có thể yên tâm theo kịp tiến độ giảng dạy, các công ty tiết kiệm được chi phí đào tạo nhân viên mới, mang đến điều kiện phát triển thuận lợi cho cả 2 bên. Đặc biệt trong môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp như hiện nay, chúng ta cần tăng cường các chương trình đào tạo trực tuyến để mang đến hiệu quả công việc tốt nhất. 

Nếu khách hàng đang có nhu cầu lập trình, thiết lập các lớp học, chương trình đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ với công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến Des qua số điện thoại 0966.818.183. Chúng tôi luôn sẵn sàng được mang đến cho khách hàng những giải pháp đào tạo trực tuyến tiện lợi và chuyên nghiệp nhất hiện nay.