• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Thị trường luôn thay đổi và phát triển không ngừng, cùng với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp hiện nay đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải không ngừng cập nhật, nâng cao năng lực cạnh tranh. Và để có thể đáp ứng tốt nhất thì sử dụng phần mềm đào tạo trực tuyến là giải pháp được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.


 
Tại sao các doanh nghiệp lại lựa chọn đào tạo trực tuyến

Đào tạo trực tuyến được người học sử dụng qua các thiết bị có kết nối internet, điều này giúp người học chủ động trong việc học. Người học sẽ sắp xếp thời gian học vào những lúc rảnh rỗi, số giờ dành cho mỗi bài giảng từ đó giúp tiết kiệm và sử dụng thời gian hợp lý hơn. Người học cũng tự do lựa chọn địa điểm học giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và có điều kiện học tốt nhất, từ đó nâng cao được hiệu quả cũng như kết quả học.

Đối với doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm đào tạo trực tuyến giúp tiết kiệm từ 30-50% chi phí so với đào tạo theo phương pháp truyền thống trước đây khi tiết kiệm chi phí tổ chức, thuê địa điểm… Đồng thời, việc cập nhật các xu hướng, kiến thức mới cũng đơn giản và nhanh chóng hơn, sẽ có thông báo đến từng tài khoản cá nhân. Phương pháp đào tạo bắt kịp xu hướng còn giúp nâng cao hình ảnh, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng.

Nên lựa chọn địa chỉ cung cấp giải pháp học trực tuyến nào cho doanh nghiệp?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp phần mềm đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp thì Des.vn là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng hiện nay. Với đội ngũ nhân viên lâu năm, đội ngũ cố vấn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực cùng phần mềm tiên tiến nhất hiện nay, Des luôn sẵn sàng tư vấn thiết kế và triển khai kế hoạch đào tạo đảm bảo có chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

Quy trình làm việc tại Des.vn gồm có bốn bước và mỗi bước đều được đội ngũ có chuyên môn phụ trách, đảm bảo sự chuyên nghiệp và thời gian xử lý nhanh chóng. Đầu tiên là tiếp nhận thông tin, nhân viên sẽ trao đổi và ghi lại toàn bộ những vấn đề khách hàng đang gặp phải cũng như những yêu cầu, mong muốn. Sau khi đã tiếp nhận thông tin, Des sẽ tiến hành phân tích, nghiên cứu để từ đó đưa ra được các giải pháp tốt nhất. Trong quá trình tiến hành dự án sẽ luôn có các phát sinh, Des luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, trao đổi để đảm bảo sản phẩm hoàn thành có chất lượng tốt và hài lòng khách hàng. Cuối cùng là bước bàn giao sản phẩm, hướng dẫn để sử dụng hiệu quả nhất.