• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Có thể nói, kiến thức là một trong yếu tố quyết định cho thành công của bản thân. Không ai có thể thành công nếu thiếu học thức, vì vậy việc học chưa bao giờ là đủ. Nhất là đối với những người đang đi làm và muốn tăng lương hay thăng chức hoặc những người vừa đi làm vừa muốn đi học thêm lên cao hơn hay họ muốn học để thi lấy các bằng cần thiết cho sự nghiệp, nhưng họ rất bận rộn và không có thời gian để học vào ban ngày, hoặc cũng khó để sắp xếp lịch trình để tham gia các lớp học cố định. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một vài giải pháp học tập dễ dàng dù bạn rất bận rộn. 

Những phương pháp giúp bạn vừa học tập vừa làm việc hiệu quả

Chắc hẳn khi chúng ta vừa đi làm vừa đi học sẽ rất khó để tập trung cho cả hai. Chính vì thế, giải pháp đầu tiên là chúng ta cần phải cố gắng sống có nguyên tắc bằng cách sắp xếp thời khóa biểu tuần một cách hợp lý. Khi lên kế hoạch hàng tuần, chúng ta thường có xu hướng chỉ tính thời gian dành cho công việc mà quên mất những hoạt động khác có thể ảnh hưởng đến nó. Vì vậy, khi sắp xếp thời khóa biểu, chúng ta nên chia nhỏ các hoạt động của bản thân, từ công việc đến cho đến các thói quen sinh hoạt để có thể kiểm soát thời gian biểu của bản thân hợp lí hơn. Nếu bạn có thể đăng ký những khóa học linh động, hãy chắc chắn rằng thời gian học tập của bạn thật sự có đủ và bạn cần phải có cho mình tính tự giác để có thể tiếp thu tốt kiến thức. Khi lên thời gian biểu cho công việc, đừng quên thêm vào những giờ giải lao và nghỉ ngơi, thư giãn như ra ngoài cùng bạn bé, đọc sách, nghe nhạc,.. để có thể đạt được hiệu suất công việc tốt nhất nhé. 

Với thời đại công nghệ phát triển, việc học được trở nên dễ dàng và chúng ta có thể tự chủ động linh hoạt thời gian nếu chúng ta biết tận dụng nó. Chúng ta có thể đăng ký các khóa học trực tuyến phù hợp với nhu cầu của bản thân, phần mềm học trực tuyến sẽ giúp chúng ta thoải mái có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào ta muốn.

DES- Hệ thống phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến uy tín

 

Một trong những công ty uy tín chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến cũng như các dịch vụ giáo dục khác mà chúng ta không thể không kể đến là công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES. Công ty mang đến cho khách hàng các giải pháp cũng như các dịch vụ đào tạo trực tuyến một cách toàn diện, chất lượng tối ưu bằng các công nghệ hiện đại với chi phí thấp nhất, thời gian xử lý nhanh chóng và cùng với đó là đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm.