• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngày nay, ứng dụng công nghệ thông tin vào việc học là một chuyện rất phổ biến bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng nó một cách dễ dàng và hiệu quả như mình mong muốn, hơn nữa để sử dụng thì cần phải có thông thạo hiểu biết về công nghệ thông tin, chính vì thế mà một vài phần mềm học tập bị giới hạn lại độ tuổi người sử dụng. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một phần mềm học trực tuyến chuyên cung cấp các bài giảng ở mọi lĩnh vực và có thể sử dụng ở mọi độ tuổi. 


 
Lợi ích của các phần mềm học trực tuyến

Việc ngày càng phổ biến các phần mềm học trực tuyến trong việc học tập của mọi người là bởi những lợi ích đặc biệt mà không phải cách học nào cũng có. Trước hết, các phần mềm học trực tuyến giúp chúng ta có thể chủ động thời gian học. Điều này có thể chưa thấy rõ ở các bạn học sinh, nhưng chúng ta có thể thấy nó giúp ích như thế nào cho những người đi làm. Đối với những người đi làm, họ vừa bận kiếm tiền mưu sinh vừa phải lo toan cho gia đình nên việc tham gia những khóa học chủ động về thời gian là vô cùng cần thiết, họ có thể học bất cứ lúc nào họ rảnh mà không cần phải sắp xếp thêm thời gian để tham gia các khóa học offline đúng giờ. Điều này giúp họ giảm áp lực trong việc sắp xếp công việc và học tập chủ động, hiệu quả hơn. Lợi ích thứ hai mà phần mềm học trực tuyến mang lại đó là tạo ra sự liên kết giữa phụ huynh - học sinh, giữa giáo viên- học sinh. Giáo viên có thể sử dụng phần mềm để tạo ra các tài liệu học tập, các bài tập về nhà cho học sinh, để học sinh có thể tìm lại tài liệu học một cách dễ dàng khi cần, cũng như là làm bài tập sau đó nộp lại để giáo viên có thể đánh giá năng lực học và điều chỉnh lại phương pháp dạy. Còn đối với phụ huynh, phụ huynh có thể trao đổi thông tin với giáo viên, cập nhật kết quả học tập của con em, dễ dàng nắm bắt tình hình học hành của con em mình để kết hợp với giáo viên cùng nâng cao việc học tập của học sinh. 
 

Hệ thống học trực tuyến uy tín và hiệu quả

Một trong các công ty chuyên cung cấp các hệ thống học trực tuyến chất lượng đó là công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES. Công ty cung cấp các khóa học trực tuyến với các lĩnh vực đa dạng và cần thiết cho công việc, đặc biệt, hệ thống được thiết kế với giao diện hiện đại, đơn giản, dễ dùng để ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng hiệu quả nhất.