• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong thời đại công nghệ 4.0, rất nhiều doanh nghiệp đã tiếp cận việc đào tạo nhân sự thông qua giải pháp  đào tạo trực tuyến bởi tính hiệu quả và ưu mà giải pháp mang lại. Một cuộc nghiên cứu của The E-learning Guild cho thấy 73% thành viên của họ tham gia các khóa học trực tuyến và có tới 95% số người cho biết họ áp dụng hiệu quả những kiến thức và kỹ năng học được vào công việc hàng ngày.

Chúng ta hãy tìm hiểu xem giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến là gì mà lại được nhiều công ty áp dụng đến vậy nhé.

Giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến là gì ?

Giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến chính là một phương pháp hữu hiệu hỗ trợ cho các lớp học đào tạo nhân sự truyền thống hiện nay. Thay vì mất rất nhiều thời gian để sắp xếp thời gian, địa điểm cho cả học viên lẫn giảng viên, đào tạo trực tuyến Elearning giúp nhân viên có thể học bất cứ ở đâu, bất cứ thời gian nào phù hợp với lịch trình cá nhân. Vì vậy khi áp dụng giải pháp đào tạo trực tuyến sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ cho Doanh nghiệp.

Đào tạo nhân sự trực tuyến hỗ trợ gì cho bộ phận quản trị nhân sự?

Cải thiện mô hình đào tạo truyền thống trong doanh nghiệp

Các công nghệ của hệ thống Elearning được sử dụng để sắp xếp, quản lý và đánh giá các chương trình Đào tạo và Phát triển. Một hệ thống đào tạo trực tuyến có thể hỗ trợ đắc lực cho bộ phận nhân sự trong việc sắp xếp thời gian đào tạo, chia sẻ chúng với nhân viên và cho phép họ lựa chọn thời gian phù hợp nhất để học.

Dao-tao-truc-tuyen-doanh-nghiep

Quản lý, theo dõi và báo cáo trực tuyến quá trình đào tạo

Một hệ thống học tập trực tuyến còn có khả năng ghi lại tiến độ học của nhân viên, chỉ ra những phần nào nhân viên thường làm sai sau mỗi bài giảng. Từ đó đưa ra những chỉ số cảnh báo nhà quản trị nhân sự cần tập trung vào những phần mà nhân viên chưa nắm chắc kiến thức. Nhờ vào tính năng này, bộ phận đào tạo nhân sự có thể đưa ra các chương trình đào tạo phù hợp hơn để nâng cao kỹ năng chuyên môn của nhân viên.

Trao đổi dữ liệu trực tuyến một cách an toàn trên hệ thống đào tạo

Trong nhiều trường hợp, bộ phận nhân sự cần phân phối một loại tài liệu tới nhiều nhân viên hoặc nhiều loại tài liệu khác nhau tới cùng một nhóm nhân viên thì hệ thống Elearning cũng có thể hỗ trợ họ thực hiện. Giải pháp này cho phép đăng tải, lưu trữ và chia sẻ tài liệu khóa học và những dữ liệu khác với các nhân viên phù hợp.

Giải pháp đào tạo nhân sự trực tuyến đem lại nhiều lợi ích không chỉ cho nhân viên mà còn cả bộ phận nhân sự trong doanh nghiệp. Hiểu được lợi ích của eLearning, rất nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay đã tìm tới DES – một trong những công ty hàng đầu cung cấp giải pháp về hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến Elearning tại VIệt Nam. Chi tiết xem tại https://des.vn/pages/nen-tang-he-thong-quan-ly-dao-tao-truc-tuyen-doanh-nghiep