• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Ngày nay, với sự cải tiến và phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, con người đã áp dụng và sáng tạo ra nhiều phương pháp để phục vụ cho sự phát triển của xã hội. Trong đó, hình thức giáo dục trực tuyến E-Learning là một trong những cải tiến vô cùng sáng tạo và hữu ích, đem đến cho người dùng những lợi ích bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mô hình này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Cùng chúng tôi tìm hiểu E-Learning là gì?

E-Learning hay còn được gọi là giáo dục trực tuyến. Đây là phương thức học trực tuyến thông qua các thiết bị kết nối thông minh như máy tính, điện thoại di động, iPad,… Các thiết bị này được kết nối với hệ thống máy chủ có lưu giữ sẵn bài giảng điện tử và các phần mềm cần thiết để có giúp học sinh học trực tuyến từ xa tương tác cùng bài giảng. 

Phần mềm E-Learning là sự phân phối các nội dung bài học dựa trên việc sử dụng các công cụ điện tử hiện đại. Nội dung bài học có thể thu được từ các website, băng video, đĩa CD, audio…Người dạy và người học có thể giao tiếp với nhau qua mạng internet dưới nhiều hình thức như thư thảo luận trực tuyến, điện tử, hội thảo, video call…

Thông qua các bài giảng điện tử trên E-Learning, giáo viên có thể truyền tải âm thanh và hình ảnh qua đường truyền băng thông rộng hoặc kết nối không dây, tuy truyền tải gián tiếp nhưng hiệu ứng đem lại vô cùng chân thực như đang giảng dạy trực biết đối mặt vậy. Còn gì tuyệt vời hơn khi giờ đây bạn chỉ cần ngồi ở nhà những vẫn có thể tiếp thu kiến thức. 

Ưu điểm của phần mềm E-Learning mang lại cho người dùng là gì?

- Bài giảng trực tuyến E-Learning làm biến đổi vai trò của người học và giúp cho bài học trở nên thú vị hơn nhờ việc hoán đổi cách thức học, giúp người học đóng vai trò là trung tâm và chủ động của quá trình học tập đào tạo. 

- Tính hấp dẫn của E-Learning thì càng không cần bàn cãi. Không còn là những buổi học trên lớp khô khan nữa mà thay vào đó là những bài giảng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại được tích hợp các hình ảnh minh họa chân thực, hiệu ứng âm thanh sống động,... Đây là sức lôi cuốn kì diệu của hình thức đào tạo E-Learning không thể chối từ vượt trội hơn hẳn kiểu giáo dục cũ.

Ưu điểm của phần mềm E-Learning mang lại cho người dùng

- Học trực tuyến E-Learning cũng giúp người học tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất cho mình. Theo thống kê chúng tôi nghiên cứu, việc học trực tuyến đã giúp người học giảm tới 60% chi phí bao gồm các loại chi phí đi lại, chi phí tổ chức địa điểm học tập. Bên cạnh đó, người học có thể thực hiện việc chia sẻ khóa học cùng bạn bè, người thân giúp giảm chi phí mua khoá học. Điều tuyệt vời hơn nữa là hình thức này giúp giảm thời gian đào tạo xuống khoảng 20 – 40% so với phương pháp dạy học truyền thống như trước đây.

- Bên cạnh đó, học viên có thể lựa chọn những khóa học có chỉ dẫn của giảng viên trực tuyến hoặc khóa học tương tác bơi giáo viên. Họ cũng có thể tự điều được chỉnh tốc độ học theo khả năng giúp chủ được một cách hoàn toàn quá trình học của bản thân từ thời gian, lượng kiến thức tiếp thu, tự do trao đổi với người cùng học hoặc các giáo viên ngay trong quá trình học.

- E-Learning đã giúp giải quyết được một vấn đề nan giải trong lĩnh vực giáo dục. Đó là nhu cầu đào tạo cùng số lượng sinh viên đang ngày càng tăng lên gây hiện tượng quá tải ở các cơ sở đào tạo.

- Ưu điểm mà bài giảng trực tuyến E-Learning mang lại chính là tối ưu, các nội dung truyền tải nhất quán, chắt lọc những kiến thức cần thiết nhất. Các tổ chức có thể cung cấp đồng thời nhiều ngành học, khóa học cũng như các cấp độ học khác nhau giúp học viên dễ dàng có những lựa chọn phù hợp nhất với năng lực của mình.

- Với khả năng tạo ra những bài đánh giá đánh giá cuối mỗi khóa học, hình thức giáo dục trực tuyến E-Learning này dễ dàng tạo và cho phép các học viên tham gia học dễ dàng theo dõi tiến độ cùng kết quả học tập của họ, giúp người quản lý dễ dàng biết học viên nào đã tham gia học, khi nào họ hoàn tất khóa học, biết được khả năng tiếp thu của các học viên từ đó đánh giá mức độ phát triển của họ.

- Đặc biệt, nội dung của các bài học thường xuyên được cập nhật và đổi mới nhằm cung cấp đến người dùng những kiến thức tốt nhất.

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên tư vấn, thiết kế nội dung đào tạo trực tuyến

E-Learning. Các sản phẩm mà Des cung cấp luôn đáp ứng được sự tin cậy của quý khách hàng, đảm bảo các yếu tố về nội dung bài giảng, hình thức trình bày, âm thanh sắc nét,… Cam kết mang đến cho người dạy và người học những giờ phút học tập hiệu quả nhất.

Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần một thiết bị thông minh có kết nối internet, Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des  cùng E-Learning sẽ cùng bạn chinh phục mọi ngọn đồi tri thức!