• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Mỗi một doanh nghiệp nếu muốn sở hữu một đội ngũ nhân viên hùng hậu để có thể phát triển được thị trường nhanh chóng nhất đều cần phải có những phần mềm quản lý đào tạo của riêng doanh nghiệp. Và trong thời đại công nghệ cao hiện nay thì những phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến lại rất được ưa chuộng nhờ tiện lợi mà các phần mềm online mang lại. Tuy nhiên, để xây dựng được những phần mềm này thì lại không phải là một chuyện dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về một đơn vị chuyên cung cấp các phần mềm chuyên về quản lý đào tạo uy tín trên thị trường.


 
Ưu điểm khi sử dụng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến

Trên thực tế, những phần mềm quản lý trực tuyến đều rất tiện ích và đem lại nhiều ưu điểm trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi, phần mềm trực tuyến sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một lượng lớn chi phí và thời gian làm việc, đặc biệt là đối với những phần mềm về đào tạo, chúng ta sẽ không cần mất thời gian để tập hợp nhân sự cũng như training cho họ về những kỹ năng mềm. Mà những phần mềm quản lý đào tạo lại vô cùng cần thiết đối với những doanh nghiệp, chúng là xương sống cho phòng nhân sự và giúp cho phòng nhân sự phát triển được một cách mạnh mẽ nhất. Khi sử dụng phần mềm đào tạo trực tuyến, các học viên của doanh nghiệp sẽ có thể dễ dàng truy cập vào chương trình học có sẵn bất cứ lúc nào tùy theo tính chủ động của từng người. Từ đó, phần mềm sẽ giúp giảm chi phí cho doanh nghiệp hơn là những công tác đào tạo truyền thống. 

Đơn vị cung cấp phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến
Tuy nhiên, để xây dựng được những phần mềm quản lý như vậy thì không phải là một điều dễ dàng, đòi hỏi người thiết kế phải có óc sáng tạo và khả năng lập trình tốt. Bởi vậy, rất nhiều doanh nghiệp thay vì đào tạo một nhân viên IT giỏi thì họ đã chuyển sang sử dụng những dịch vụ cung cấp giải pháp phần mềm của những đơn vị uy tín trên thị trường. Một trong những đơn vị uy tín mà khách hàng có thể tìm thấy là công ty TNHH Giải pháp và Dịch vụ Đào tạo trực tuyến DES, đơn vị này hiện đang nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực đến từ phía các đối tác khách hàng. Khách hàng nếu có nhu cầu tìm hiểu và xây dựng một phần mềm quản lý đào tạo hay những phần mềm trực tuyến khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline trên website để nhận được những tư vấn cụ thể nhất.