• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hình thức học trực tuyến thông qua những bài giải E – learning đang trở thành một xu hướng đáng chú ý trong các hình thức giáo dục, đào tạo hiện nay. Xuất phát từ xu hướng này hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế bài giảng e learning đảm bảo chất lượng tốt nhất đến đến với các đơn vị có nhu cầu đào tạo, giáo dục bằng phương pháp trực tuyến.

Những lợi ích của hình thức bài giảng e – learning mang lại

Hiểu một cách đơn giản và thông dụng nhất thì hình thức bài giảng e – learning là hình thức số hóa các bài giảng tích hợp trên các phần mềm đào tạo trực tuyến hiện nay. Phương pháp học tập này đảm bảo nhiều lợi ích mang đến cho người học cũng như đơn vị triển khai hình thức đào tạo này. Bên cạnh đó nhu cầu của khách hàng sẽ đều được thực hiện bởi các đơn vị cung cấp, thiết kế bài giảng e learning.



Việc thiết kế bài giảng e learning là bước đầu tiên hình thành nên những lợi ích của phương pháp đào tạo trực tuyến. Cụ thể, hình thức đào tạo này hỗ trợ tiết kiệm thời gian, địa điểm, chi phí đào tạo hơn hẳn so với hình thức học tập, đào tạo truyền thống rất tốn kém trước đây.

Không dừng lại ở đó, việc thiết kế bài giảng e learning sẽ dễ tạo được hiệu ứng tiếp nhận thông tin, kiến thức tích cực hơn so với các hình thức học tập truyền thống. Điều này cũng mang đến hiệu quả đào tạo vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu của các đơn vị sử dụng các dịch vụ xây dựng hệ thống phần mềm đào tạo trực tuyến.

Nhìn chung, hình thức đào tạo trực tuyến e learning đã, đang và sẽ là một lựa chọn hàng đầu nhằm thay đổi theo hướng tích cực các phương pháp đào tạo, giáo dục hiện nay.

Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bài giảng e learning tốt nhất hiện nay

Nhắc đến đơn vị xây dựng hệ thống phần mềm đào tạo trực tuyến hiệu quả với hình thức thiết kế bài giảng e learning sáng tạo, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua công ty DES.

Công ty DES sớm tạo ra lợi thế cho mình trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến với việc xây dựng được hệ thống thiết kế bài giảng e learning đa cấp độ đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của các đơn vị, doanh nghiệp hiện nay. Một số bài giảng nổi bật của công ty DES có thể kể đến như: bài giảng cBase, bài giảng cBronze, bài giảng cGold, bài giảng cDiamond,…

Khách hàng có nhu cầu thiết kế bài giảng e learning đảm bảo chất lượng có thể liên hệ đến với công ty DES để nhận được sư tư vấn và hỗ trợ tốt nhất đến từ công ty.