• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Hầu hết các công ty hiện nay đều nhận thức rõ rệt về tầm quan trọng của đào tạo nội bộ, nó không những giúp tăng chất lượng nguồn nhân sự mà triển khai chương trình đào tạo nội bộ trực tuyến còn giúp công ty tối ưu được thời gian, chi phí khóa học. Tuy nhiên, để bắt đầu một khóa đào tạo trực tuyến như thế nào chắc hẳn vẫn là một trong những câu hỏi được rất nhiều doanh tâm quan tâm. Chính vì vậy, Des sẽ giúp các nhà quản lý hiểu rõ hơn về những yếu tố cần thiết để triển khai chương trình đào tạo nội bộ trực tuyến.

Phòng ban phụ trách triển khai đào tạo nội bộ trực tuyến

Mỗi tổ chức, doanh nghiệp sẽ có quy mô khác nhau nên phòng đào tạo cũng sẽ có tên và nhiệm vụ khác nhau. Có thể được gọi là phòng đào tạo, phòng T&D, L&D, phòng hành chính nhân sự hay đơn giản hơn là phòng Back Office,... Nhưng họ đều có mục tiêu là lên kế hoạch đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp. Phòng ban phụ trách đào tạo phải tập hợp tất cả các yêu cầu của lãnh đạo cấp trên cùng với nguyện vọng và nhu cầu của các bộ phận, phòng ban. Từ đó sẽ kết hợp lại và đưa ra những kế hoạch đào tạo nội bộ cho toàn công ty.

Nhiệm vụ của các phòng ban, người phụ trách chương trình đào tạo nội bộ là hoạch định những vấn đề như: Chiến lược, mục tiêu đào tạo; Thời gian bắt đầu khóa đào tạo; Bộ phận tham gia đào tạo; Chi phí triển khai đào tạo; Sắp xếp người đào tạo; Báo cáo kết quả đào tạo; Lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo tiếp theo.

Doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì cho đào tạo nội bộ trực tuyến?

Người nhận nhiệm vụ đào tạo nội bộ trực tuyến

Người nhận nhiệm vụ đào tạo nội bộ trực tuyến là người tiếp nhận thông tin, yêu cầu và truyền đạt lại tất cả các kiến thức cần đào tạo đến với nhân viên. Người giảng dạy có thể trực tiếp đứng lớp đào tạo hoặc sẽ là người soạn thảo các nội dung và kiến thức đào tạo.

Một bài giảng đào tạo nội bố chỉ có thiết kế đẹp thôi là không đủ mà nội dung, kiến thức cần phải được truyền tải thực sự trọng tâm, thu hút và đáp ứng được nhu cầu của lãnh đạo và học viên thì kết quả đào tạo mới chất lượng. Người dạy cũng là người đi cùng học viên, nắm bắt tâm lý, vấn đề của người học trong suốt quá trình đào tạo. Từ đó có thể đưa ra các ý kiến sửa đổi, cải thiện nội dung, kiến thức cho các khóa đào tạo nội bộ trực tuyến sau.

Hệ thống ngân hàng bài giảng

Hệ thống ngân hàng bài giảng là nơi lưu trữ toàn bộ dữ liệu, nội dung điện tử của doanh nghiệp được sử dụng trong bài giảng E-Learning.

Doanh nghiệp có nhiều cách để tạo ra một bài giảng E-Learning hấp dẫn mà không cần sự hỗ trợ từ đội ngũ quay dựng chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các phần mềm tin học văn phòng như PowerPoint, Word, Google Docs,… Dùng các phần mềm hỗ trợ soạn thảo bài giảng như Adobe Presenter, iSpring suite,…

Trong trường hợp các doanh nghiệp muốn đầu tư một cách bài bản vào nội dung khóa đào tạo nội bộ trực tuyến, phần tạo bài giảng trực tuyến E-Learning có thể thuê một bên thứ 3 để đạt kết quả tốt nhất. 

Người nhận nhiệm vụ đào tạo nội bộ trực tuyến

Hệ thống quản lý học tập LMS 

Hệ thống quản lý học tập LMS với vai trò hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và đào tạo nhân sự trực tuyến. Dựa trên kế hoạch đào tạo nội bộ và hệ thống ngân hàng tài liệu có sẵn, LMS sẽ giúp công ty giảm chi phí và thời gian trong việc vận hành các chương trình đào tạo. Một số chức năng chính của hệ thống quản lý học tập LMS giúp hỗ trợ doanh nghiệp triển khai đào tạo như đăng tải khóa đào tạo online, thực hiện bài kiểm tra trực tuyến, thực hiện báo cáo để đánh giá, theo dõi mức hiệu quả của hoạt động đào tạo trực tuyến,…

Để triển khai được một hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến hiệu quả, các doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ trước khi thực sự bắt đầu khóa đào tạo. Không chỉ chú trọng trong việc lựa chọn phần mềm đào tạo trực tuyến chất lượng, mà doanh nghiệp còn cần có kế hoạch chi tiết, đầu tư vào cả nội dung và hình thức đào tạo.

Đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo nội bộ trực tuyến uy tín, chất lượng

Trong trường hợp doanh nghiệp bạn vẫn chưa tìm được một hệ thống đào tạo nội bộ trực tuyến thích hợp, hãy tìm một đơn vị uy tín để hỗ trợ bạn. Câu hỏi được đặt ra là “ Đâu là Đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo nội bộ trực tuyến uy tín, chất lượng nhất hiện nay? 

Câu trả lời chính là Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des. Tại Des, chúng tôi cung cấp đến các tổ chức, doanh nghiệp những phần mềm đào tạo trực tuyến trong đào tạo nội bộ. Bên cạnh đó chất lượng, Des còn được đánh giá cao bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo.  

Để hiểu rõ hơn về hình thức đào tạo trực tuyến E-Learning này, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên giúp bạn giải đáp tất cả, giúp bạn lựa chọn được một hệ thống đào tạo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.