• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Bất cứ trường đại học nào cũng có những cách quản lý sinh viên để sao cho đạt được hiệu quả cao và tối ưu nhất. Và một trong những hình thức đang được rất nhiều trường đại học sử dụng hiện nay chính là các phần mềm quản lý đào tạo. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về những điều cần lưu ý trong quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm này và đưa ra lựa chọn của bạn nhé.


 
Phần mềm này sẽ hỗ trợ những mặt nào?

Chắc hẳn nếu đã từng học đại học hoặc nghe về việc học đại học thì các bạn sẽ không còn lạ gì với tín chỉ và các trang quản lý sinh viên. Hệ thống quản lý đào tạo sẽ là một cơ sở dữ liệu online kết nối sinh viên với nhà trường hiệu quả hơn. Thông qua phần mềm thông minh này thì các bạn sinh viên sẽ kiểm tra và chỉnh sửa được thông tin của mình. Còn nhà trường thì sẽ kiểm soát được sinh viên bằng rất nhiều các phương pháp sau:

•    Đưa ra những thông báo về lịch học, lịch thi và kế hoạch cụ thể của trường: Còn gì tiện hơi khi có một hệ thống dùng chung toàn trường, chỉ cần đăng tải thông tin lên là đã có thể đến được với tay của các bạn sinh viên nhỉ? Đây chính là tác dụng đầu tiên của các trang tín chỉ đó.

•    Đăng ký môn học trực tuyến: Phần lớn các trường đại học ở Việt Nam hiện nay đều sử dụng tín chỉ để giúp các bạn sinh viên có thể đăng ký môn học online.

•    Quản lý và thay đổi thông tin: Thông qua tài khoản trên trang tín chỉ, sinh viên sẽ thay đổi và cập nhật được thông tin nhanh chóng và hiệu quả.

Các lựa chọn địa chỉ lắp đặt chất lượng

Sau khi đã hiểu được những điểm cộng mà phần mềm quản lý đào tạo có thể mang lại thì có rất nhiều trường đều muốn tìm được nhà cung cấp và lắp đặt chất lượng. Tuy nhiên, trên thị trường đang có rất nhiều nhà cung cấp đa dạng khác nhau. Vậy thì đâu mới là địa chỉ chất lượng nhất mà bạn nên lựa chọn cho mình? Hiểu được vấn đề mà bạn gặp phải, dưới đây sẽ là lưu ý chúng tôi dành cho bạn.

Một trong những địa chỉ chất lượng nhất hiện nay chính là des.vn, một trong những địa chỉ chuyên thiết kế các phần mềm cho các trường học. Chúng tôi sở hữu rất nhiều các phần mềm thông minh và hiện đại cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sở hữu nhiều kinh nghiệm làm việc với nhiều trường học, chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

Chúc bạn từ thông tin bài viết cung cấp sẽ tìm được địa chỉ lắp đặt phần mềm quản lý đào tạo chất lượng.