• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo trực tuyến là một trong những hình thức hấp dẫn được sử dụng trong các doanh nghiệp cũng như các trung tâm đào tạo hiện nay. Giữa hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ thì Des được các chuyên gia giáo dục đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến. Khám phá ngay lý do vì sao Des lại chiếm trọn niềm tin của các doanh nghiệp hiện nay. 

Des là đơn vị cung cấp chuỗi các giải pháp tổng thể về đào tạo

Là một hệ thống chuyên cung cấp các giải pháp về đào tạo, hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý cũng như nâng cao năng lực của cán bộ nhân viên, Des có sự nghiên cứu và đầu tư bài bản, chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm. Chính vì thế, một lợi thế rất lớn khiến các đối tác tìm kiếm đến Des là bởi thương hiệu đào tạo uy tín. 

Theo đó, với phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến, Des không chỉ tư vấn thiết kế nội dung chương trình đào tạo mà còn cung cấp các khóa học độc quyền, hấp dẫn bởi các giáo sư, chuyên gia đầu ngành cũng như tư vấn các giải pháp đào tạo trực tuyến hàng đầu thị trường. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào xây dựng phần mềm

Des là một trong số ít các đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo trực tuyến hiện nay đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống. Với việc ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại nhất vào thiết kế và xây dựng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến, Des không chỉ tối ưu chức năng sử dụng mà còn tăng cường khả năng bảo mật thông tin của phần mềm. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể dễ dàng trong khâu sử dụng, quản lý dữ liệu nội bộ. 

Dịch vụ chu đáo, tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng

Trong quá trình thiết kế, Des sẵn sàng tư vấn cũng như giải đáp tất cả các thắc mắc của quý khách hàng, đặc biệt là những nhu cầu thay đổi, nâng cấp và mở rộng chương trình phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7 về phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến. 

Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Thấu hiểu những lo lắng của quý khách hàng về chi phí thiết kế cũng như xây dựng phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến, Des tư vấn và thực hiện những giải pháp hiệu quả nhất, đảm bảo tiết kiệm tới mức tối đa cho người dùng. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra cho khách hàng những tư vấn dự kiến về chi phí nâng cấp, mở rộng trong tương lai để mỗi công ty có thể nắm bắt chặt chẽ.

Với những ưu thế vượt trội trên đây, bạn còn chần chừ gì nữa là không liên hệ ngay tới Des để sở hữu một phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp, hiệu quả:  0966 818 183.