• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Tại sao các doanh nghiệp hiện nay ngày càng chú tâm vào việc đào tạo nhân sự nội bộ? Đây là một trong những vấn đề này càng được quan tâm hiện nay. Để tìm kiếm một câu trả lời chi tiết nhất, hãy cùng Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây. 

Đào tạo nội bộ giúp tăng hiệu suất công việc

Lý do dễ nhận thấy nhất mà việc đào tạo nội bộ đem lại là giúp tăng khả năng làm việc của các cán bộ, nhân viên trong công ty, giúp công việc được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Theo một vài thí nghiệm nhỏ, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng các khóa đào tạo nội bộ mà doanh nghiệp tổ chức đã thúc đẩy năng suất lao động và hiệu quả công việc của các nhân viên tăng thêm lên đến 40%. 

Các khóa đào tạo nội bộ này khai thác tập trung vào nội dung kiến thức, kỹ năng đã được cô đọng lại giúp tiết kiệm thời gian giảng dạy của giảng viên và giúp nhân viên nắm bắt được vấn đề một cách nhanh chóng để áp dụng vào thực tiễn công việc. Do đó, chỉ trong một thời gian ngắn, các nhân viên đã được trang bị thêm vô cùng nhiều kiến thức cho công việc của mình. 

Tạo hứng thú làm việc cho các nhân viên

Đây chính lợi ích tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc tới. Chắc chắn rồi, sự nghiệp là thứ vô cùng quan trọng gắn liền với mỗi người, và việc học để củng cố sự nghiệp lại càng quan trọng hơn. Bởi vậy, nhu cầu về đào tạo, học hành cũng tăng lên nhanh chóng. Qua thực tế tiếp xúc tại các doanh nghiệp, khi được hỏi về việc đào tạo nội bộ và các khoá đào tạo nội bộ, đa số các nhân viên đều đưa ra những câu trả lời vông cùng tích cực, họ bày tỏ 1 sự hứng thú và vui vẻ đến bất ngờ. Bởi vì đối với họ, việc học và được đào tạo thêm không những giúp tăng hiệu quả công việc mà còn tăng lương và giúp họ có thêm kiến thức để thay đổi bản thân.

Đào tạo nhân sự được ví như đầu tư dài hạn cho tương lai

Các doanh nghiệp lớn với số nhân sự lên đến hàng chục nghìn người vẫn đang không ngừng bỏ ra số tiền khổng lồ cho đào tạo nhân sự. Họ có thể gửi nhân viên của mình ra nước ngoài học, thậm chí tạo điều kiện cho các nhân viên của mình được học thêm văn bằng, chứng chỉ cao hơn. Còn các doanh nghiệp nhỏ có thể gửi nhân viên của mình đến các khoá học đào tạo ngắn hạn, mở lớp đào tạo trực tiếp do ban lãnh đạo giảng dạy. Nhìn chung, họ đều hiểu rằng đào tạo nội bộ là một trong những tất yếu cho sự phát triển của doanh nghiệp. Đó là một quỹ đầu tư dài hạn giúp cho tương lai phát triển của doanh nghiệp.

 Xây dựng lòng trung thành

Đào tạo nội bộ sẽ được đan xen các lớp học về văn hoá doanh nghiệp giúp xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cá nhân và gia tăng sự trung thành cho nhân viên đối với doanh nghiệp .

Các khóa đào tạo nội bộ sẽ giúp nhân viên hiểu về văn hoá, mục tiêu hướng đến của công ty, những điều mà công ty cần ở họ và những điều họ sẽ có được từ những đóng góp công ty. 

Đào tạo nhân sự được ví như đầu tư dài hạn cho tương lai

Tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên

Điều cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến chính là cơ hội thăng tiến mà các khóa đào tạo nội bộ mang lại. Có rất nhiều yếu tố để ban lãnh đạo có thể đánh giá xem ai đó có phù hợp để được thăng chức hay không như: Năng lực, học vấn, kinh nghiệm, thái độ,…Và đương nhiên, nhu cầu tiến xa hơn trong sự nghiệp thì hầu hết ai cũng có, những sự nỗ lực cố gắng để đạt được mục tiêu đó thì không phải mọi người đề có được. Vì vậy, đào tạo nội bộ chính là một trong những con đường để các nhân viên được nhân cao trình độ của mình mà vẫn đóng góp cho công ty, là cơ hội vàng để họ được thăng tiến.

E- Learning – Phương pháp đào tạo nội bộ được phổ biến nhất hiện nay

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một phương thức khác nhau về đào tạo nội bộ tuỳ theo mức ngân sách và quan điểm, mục tiêu của nhà lãnh đạo. Tuy nhiên, một trong những phương pháp đào tạo nội bộ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay chính là đào tạo trực tuyến thông qua E-learning. Với phương pháp này, người học có thể học mọi lúc, mọi nơi thông qua những thiết bị thông minh được kết nối Internet, sẽ chẳng cần mất thời gian hay chi phí đi lại mà các nhân viên của bạn vẫn có thể hoàn thành 100% nội dung các khóa đào tạo. Thật tuyệt vời phải không nào? 

Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp đào tạo trực tuyến. Với những đôi bàn tay tài hoa và những khối óc linh hoạt, sáng tạo, các kỹ sư của chúng tôi đã thiết kế ra những giải pháp học trực tuyến vô cùng tuyệt vời, đã hoàn thành xuất sắc những yêu cầu của các cá nhân hay doanh nghiệp khó tính nhất. Hãy liên hệ ngay với Des để biết thêm chi tiết về các phương pháp đào tạo trực tuyến thôi nào, các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng!