• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Việc ứng dụng những kỹ thuật công nghệ vào quá trình giảng dạy đã ngày càng phổ biến hơn hiện nay, điều này cho phép người học có thể học tập một cách hiệu quả hơn cũng như mang lại nhiều giá trị hơn trong quá trình học. Chính vì vậy, các phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến cũng xuất hiện phổ biến hơn. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc một trong những đơn vị cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này với nhiều những ưu điểm mà lợi ích mà người dùng có thể chưa biết đó chính là Des.


 
Tìm hiểu về thương hiệu Des

Des là thương hiệu lâu đời trên thị trường, với nhiều năm mang tới cho người dùng những giá trị to lớn. Lĩnh vực của Des là cung cấp những  phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến. Ứng dụng của Des phù hợp với xu thế phát triển của thị trường, mang tới tính ứng dụng cao. Des mở ra không phải muốn nắm bắt xu thế và tìm kiếm lợi nhuận mà hướng phát triển lâu dài, Des mong muốn những người học đặc biệt là những ai có quỹ thời gian học tập hạn chế có thể thông qua Des tìm kiếm được một phương pháp học hữu ích hơn, cũng như giúp ích tối đa những gì mà người tiêu dùng đang tìm kiếm. 

Des sở hữu những ưu điểm nổi bật nào tại phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến

-    Hệ thống lĩnh vực giảng dạy đa dạng, thích hợp với nhu cầu của học viên

Des cung cấp những lĩnh vực, chương trình giảng dạy tại phần mềm của mình vô cùng đa dạng, với nhiều ngành học quan trọng, cần thiết trong cuộc sống. Des hiểu và nắm được nhu cầu của phần đông những người học để từ đó cho ra đời ngày một nhiều thêm các chương trình học chất lượng và hữu ích.

-    Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đây cũng là ưu điểm lớn mà nhiều học viên tìm tới với Des. Đội ngũ giảng viên của Des đều là những người có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết lớn với công tác giảng dạy. Người học có thể thông qua đây giải đáp những khó khăn cũng như được tư vấn một cách tận tình nhất.

-    Kho dữ liệu tham khảo hỗ trợ quá trình học tập hữu ích

Des xây dựng một hệ thống dữ liệu phục vụ cho quá trình học tập của học viên theo từng chương trình học cụ thể. Điều này giúp học viên có thể nắm tốt hơn được chương trình học cũng như có thể đạt được hiệu quả cao hơn.

Có thể thấy, phần mềm hỗ trợ đào tạo trực tuyến Des là nền tảng cung cấp, là phần mềm đi cùng với tương lai, chắc chắn sẽ còn được ứng dụng một cách rộng rãi hơn trong thời gian tới.