• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trước đây, con người chỉ có thể tích lũy kiến thức thông qua chương trình giáo dục ở các trường đào tạo, các buổi workshop hoặc các khóa học ngắn hạn tại các trung tâm được cấp phép,... Nhưng trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão như hiện nay thì con người ngày càng có nhu cầu lớn hơn và muốn được tiếp nhận nhiều kiến thức hơn với thời gian nhanh chóng.

Chính vì vậy, giáo dục điện tử e-learning đã ra đời để đáp ứng nhu cầu làm chủ nguồn thông tin với sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, máy tính, ipad,... Khả năng vượt trội của công nghệ thông tin giúp giáo dục điện tử e-learning truyền tải kiến thức đến nhiều người nhanh chóng, dễ dàng và ngày càng được ưa chuộng. Vậy giáo dục điện tử e-learning có những lợi ích gì khiến nhiều người bất ngờ? Tìm hiểu ngay dưới bài viết này để lựa chọn được những khóa học phù hợp với nhu cầu bạn nhé.

Đối với học viên

Không bị giới hạn về vị trí địa lý

Khác với các khóa học truyền thống là bạn phải đến tận nơi tổ chức khóa học để tham gia việc đào tạo thì với giáo dục điện tử e-learning, bạn có thể đăng ký học ở bất cứ nơi đâu. Điều này giúp bạn không bị ngăn cách bởi vị trí địa lý, bạn có thể sinh sống và học tập ở Việt Nam mà vẫn có thể tham gia các khóa học trực tuyến ngắn hạn do các trường đại học danh tiếng trên thế giới mở ra, ví dụ như ở Mỹ, Úc, Vương quốc Anh,...

Cùng khám phá những lợi ích bất ngờ của giáo dục điện tử e-learning

Không tốn thời gian đi lại

Việc học trực tuyến cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển giữa nhà ở, nơi làm việc và nơi học tập. Trong thời gian này, bạn có thể dùng để ôn lại kiến thức, dọn dẹp nhà cửa hoặc hoàn thành nốt công việc mà không ảnh hưởng đến chất lượng của bài học.

Thông tin được cập nhật nhanh chóng, liên tục

Một ưu điểm lớn của giáo dục điện tử e-learning chính là nó sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức mới nhất mà nhà trường không cung cấp cho bạn. Thậm chí, ngay trong quá trình học, học viên cũng có thể đóng góp ý kiến, thông tin liên quan đến khóa học và chia sẻ nó với những người cùng tham gia khóa học với mình.

Học viên có ý thức chủ động hơn

Việc chủ động về thời gian, địa điểm cũng như các nội dung thông tin cho khóa học cũng sẽ khiến học viên cảm thấy thoải mái, tự tin và vui vẻ tiếp nhận khóa học. Từ đó, việc học sẽ trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn mà không cần phải bắt ép hay yêu cầu cụ thể với mỗi học viên.

Học viên có ý thức chủ động hơn

Tiết kiệm chi phí in ấn giấy tờ, tài liệu liên quan

Khi tham gia giáo dục điện tử e-learning, mọi tài liệu sẽ được người dạy chuyển đến cho học viên thông qua hình thức online. Học viên có thể tiết kiệm được nhiều chi phí in ấn những loại giấy tờ, tài liệu phục vụ cho khóa học mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng của khóa học.

Đối với người dạy

Tiết kiệm chi phí thuê địa điểm, di chuyển, in ấn tài liệu

Khi tổ chức một khóa học, bạn sẽ cần tìm địa điểm phù hợp, mất chi phí cho những phương tiện hỗ trợ di chuyển đến địa điểm dạy học cùng với chi phí in ấn tài liệu phục vụ cho quá trình học tập của học viên. Với giáo dục điện tử e-learning, mỗi khoản chi tiêu này đều được tiết kiệm và giúp bạn dễ dàng triển khai các khóa học hơn.

Tiếp cận được với nhiều nền văn hóa khác nhau

Với lượng học viên đông đảo và đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, bạn sẽ được tìm hiểu và trao đổi thêm về văn hóa, kiến thức, những vấn đề xung quanh nội dung dạy học và cả những điều thú vị bên lề mà học viên mang đến. Nhờ vậy mà khóa học sẽ trở nên thú vị và đặc biệt hơn, không khóa học nào giống với khóa học nào.

Phủ sóng thương hiệu rộng rãi hơn

Nhờ giáo dục điện tử e-learning mà các học viên trên toàn thế giới đều có thể tham gia khóa học của bạn và vì thế nên thương hiệu của bạn cũng có độ phủ sóng rộng rãi hơn, được nhiều người biết đến hơn và có nhiều cơ hội để tổ chức những khóa học tương tự trong tương lai.

Việc giao tiếp trở nên dễ dàng

Có rất nhiều người chia sẻ rằng việc không trò chuyện, trao đổi trực tiếp thông qua gặp mặt giúp học cảm thấy an toàn và dễ chịu. Bởi vậy, nhờ giáo dục điện tử mà bạn có thể trò chuyện với các học viên thoải mái và hiệu quả hơn.

Không cần đầu tư quá nhiều cho phương tiện học tập

Với giáo dục điện tử, số lượng học viên tham gia khóa học sẽ không bị giới hạn và vì vậy nên bạn cũng không tốn quá nhiều chi phí đầu tư cho cơ sở vật chất. Vậy là bạn có thể mở nhiều khóa học, thu được nhiều lợi nhuận hơn mà vốn đầu tư không tốn quá nhiều.

Nên tìm hiểu về đào tạo trực tuyến ở địa chỉ nào?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp chương trình giáo dục điện tử e-learning khiến mọi người không biết nên chọn địa chỉ nào để yên tâm. Bật mí cho bạn, Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES chính là một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ giáo dục điện tử e-learning nhất hiện nay đấy. Nếu muốn được trải nghiệm hoặc tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này thì bạn hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES để được giúp đỡ nhé.