• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Với quỹ thời gian hạn hẹp, để học thêm các kiến thức, kỹ năng mới, thay vì dành thời gian đến các trung tâm, mọi người đang có xu hướng lựa chọn các khóa học trực tuyến – một phương pháp vừa giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp tiết kiệm một khoản học phí đáng kể. Hãy cùng Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des điểm qua một số khóa học trực tuyến được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Các khoá học ngoại ngữ

Có lẽ mọi người đã không còn xa lạ với các khoá học như: Học tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung,… Không chỉ phục vụ cho học tập, sở thích, mà ngoại ngữ còn giống như bạn đạp giúp người học phát triển xa hơn nữa. Đối với các bạn học sinh hay các em nhỏ có thời gian đến các trung tâm ngoại ngữ, tuy nhiên, một phần không nhỉ các bạn sinh viên hay những người đã đi làm quỹ thời gian hạn hẹp, các khoá học ngoại ngữ trực tuyến chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Phương pháp này mang lại hiệu quả khá cao, các kiến thức không khác mấy so với việc học ở trường hay tại các trung tâm ngoại ngữ.

Khóa học Thiết kế đồ họa

Chỉ cần gõ cụm từ “ Khóa học Thiết kế đồ họa” trên thanh tìm kiếm thì mọi người sẽ thấy hàng trăm khoá học hiện ra. Thiết kế đồ họa chủ yếu được dùng trong ngành quảng cáo, trong đó các chuyên viên thiết kế đồ họa vận dụng tất cả các khả năng thiết kế của mình để mang lại những chiếc logo, ảnh bìa, banner, poster,…. Theo yêu cầu của khách hàng. Những sản phẩm này được lập trình toàn bộ ở trên máy tính, mang lại sự tiện lợi và ứng dụng cao vào thực tế. Đây là một trong những ngành nghề không có nhiều trường chính quy đào tạo, hoặc các trường dạy thiết kế đồ họa sẽ thường ở những thành phố lớn. Vì thế, việc chọn hình thức học Thiết kế đồ họa online là tối ưu nhất, hiệu quả cao nhất cho người có nhu cầu.

Cùng Des khám phá các khóa học online được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Khóa học Tin học văn phòng

Tin học văn phòng đã là cái tên khá quen thuộc với dân văn phòng phải không nào? Đây là một trong những nghiệp vụ không thể thiếu trong mọi doanh nghiệp. Khóa học trực tuyến tin học văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, củng cố được kiến thức về nghiệp vụ, cập nhật kiến thức mới và đánh giá được thực lực của bản thân qua các bài test với mức chi phí học tập thấp mà hiệu quả đem lại cao.

Khóa học Online Marketing

Hiện nay, marketing có một vai trò vô cùng quan trọng trong các doanh nghiệp. Công việc này giúp xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp và đồng thời kết nối doanh nghiệp với khách hàng. Bởi vậy, khóa học Online Marketing là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Các hình thức Online Marketing được quan tâm nhất như: SEO - Chính là tối ưu công cụ tìm kiếm; Social Media Marketing - Hình thức tiếp thị thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Zalo , Instagram và Youtube; Content Marketing – Tiếp thị thông qua chữ viết và hình ảnh, video.

Khóa học Nuôi dạy con

Việc nuôi dạy con là kỹ năng quan trọng, đây là một trong những việc mà cha mẹ không thể bỏ qua và ngừng cập nhật. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh vẫn phải đi làm, chăm sóc gia đình, xây dựng quan hệ xã hội,… Có khá nhiều công việc khiến quỹ thời gian của họ không còn nhiều. Bởi vậy, một khoá học nuôi dạy con cái trực tuyết sẽ là một sự lựa chọn sáng giá nhất mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. 

Khóa học Online Marketing

Khóa học Yoga

Những người quan tâm tới sức khỏe thì sẽ không thể nào bỏ qua Yoga. Đây là hình thức rèn luyện nâng cao sức khỏe được nhiều người yêu thích nhất. Khi bạn mua khóa học Yoga online thì có thể tự tập tại nhà, khóa học sẽ hướng dẫn thực hàng sao cho đúng kỹ năng và mang lại hiệu quả cao nhất ngay tại nhà mình. 

Khóa học Kỹ năng giao tiếp

Trong môi trường làm việc văn phòng, bạn sẽ không thể nào tránh việc giao tiếp giữa các đồng nghiệp với nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã có một kỹ năng giao tiếp tốt, và câu hỏi đặt ra là làm sao để khiến cho mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trở nên khăng khít hơn. Và các Khóa học Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này. 

Khóa học Kinh doanh online 

Kinh doanh online đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm nổi bật của nó là vốn ít, có thể kinh doanh nhỏ lẻ rồi sau đó phát triển mở rộng kinh doanh hơn nữa. Tuy nhiên cũng không ít người gặp thất bại trong kinh doanh online do không có đầy đủ kiến thức và không kịp nắm bắt thị trường, xu thế và nhu cầu của người mua. Bởi vậy, các Khóa học Kinh doanh online không ngừng được cập nhật để mang đến cho người học những xu hướng, kiến thức mới nhất về thị trường. Đây là một trong những khoá học được người dùng lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây.

Trên đây là 8 khoá học phổ biến nhất mà Công Ty TNHH Giải Pháp Và Dịch Vụ Đào Tạo Trực Tuyến Des đã thống kê được. Bên cạnh đó, hiện nay cũng ngày càng nhiều các khóa học rèn luyện kỹ năng mềm, khoá học năng khiếu,…khác được ra đời. Nếu bạn muốn khám phá thêm, hãy liên hệ ngay với Des!