• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Cách mạng công nghệ 4.0 và sự phát triển của nó đã mang tới rất nhiều sự thay đổi cho cuộc sống của con người. Những bước tiến của công nghệ điện tử đã đưa internet phủ sóng ở khắp mọi nơi, giúp mọi người kết nối dễ dàng hơn, tạo ra các dịch vụ mua bán trực tuyến, và cũng kiến tạo nên một nền công nghệ giáo dục 4.0 hoàn toàn mới cho các trường học. 

Công nghệ giáo dục 4.0 là gì?

Có thể hiểu đơn giản, công nghệ giáo dục 4.0 chính là việc mang tiến bộ công nghệ áp dụng vào giáo dục và để internet giúp ích cho con người trong quá trình giảng và dạy học. Thay vì học sinh phải thường xuyên tới trường, giáo viên phải soạn bài tập trên giấy thì trí tuệ nhân tạo đã khiến cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn trong mọi công đoạn. 



Công nghệ giáo dục 4.0 hiện nay bao gồm rất nhiều các phương thức học tập đa dạng, từ việc thiết kế bài giảng thông qua trò chơi, tăng tính tương tác giữa các học viên cũng như giữa học sinh và giáo viên cho đến các phần mềm học tập online có thể linh hoạt và phù hợp cho mọi đối tượng người học. 

Việc ứng dụng công nghệ đã tác động tích cực đến nền giáo dục, cung cấp thêm nhiều kỹ năng cho những người học. Mỗi người khi tham gia khóa học online hay các bài giảng sẽ có sự linh hoạt, chủ động cũng như có thêm kiến thức thực tế để giải quyết các vấn đề. Đặc biệt là học sinh có thể tiết kiệm thêm rất nhiều thời gian và công sức so với phương pháp học truyền thống trước đây.

Những giải pháp giáo dục tốt nhất trong thời đại công nghệ 4.0

Nắm bắt được xu hướng công nghệ giáo dục 4.0 ngày càng trở nên phổ biến, công ty TNHH Giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES hiện đang cung cấp chương trình thiết kế bài giảng và phần mềm đào tạo online để phục vụ cho các trường học và trung tâm dạy học.

Thay vì việc phải giao bài tập về nhà hàng chục trang, chỉ với chương trình E- Homework, gia đình và nhà trường có thể trực tiếp theo dõi và hỗ trợ các em học sinh xử lý bài tập một cách nhanh chóng mà không cảm thấy nhàm chán và bó buộc. 

Nhờ chương trình E- Learning, bạn hoàn toàn có thể có được những bài giảng hấp dẫn và thú vị hơn để đem đến quá trình học tập thoải mái và khoa học nhất cho các học sinh. Cuối cùng, với chương trình E- Assignment, DES sẽ tạo ra các hệ thống thi đạt chuẩn với tính chính xác, minh bạch cao mà lại dễ quản lý để giáo viên có thể thường xuyên kiểm tra trình độ của học sinh. 

Tại DES, bạn sẽ dễ dàng có được giải pháp công nghệ giáo dục 4.0 tốt nhất với các chương trình hỗ trợ của chúng tôi. DES luôn hy vọng có thể mang công nghệ vào trong nền giáo dục để tiến gần hơn đến với kỷ nguyên công nghệ hiện đại trên thế giới.