• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc ứng dụng những tiến bộ của khoa học công nghệ vào đời sống là rất cần thiết. Đối với ngành giáo dục hay quản lý nhân sự cũng vậy, triển khai phầm mềm quản lý đào tạo đang ngày càng phổ biến và rất được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để xem những ưu điểm cụ thể đó là gì và bí quyết lựa chọn công ty xây dựng phần mềm đó ra làm sao nhé. 


 
Vì sao cần triển khai phần mềm quản lý đào tạo?
So với việc đào tạo theo kiểu truyền thống trước đây thì phần mềm quản lý đào tạo ra đời đã mang lại những ưu điểm vượt trội và ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc sống ngày nay. 

Đầu tiên, các chương trình đào tạo trên phần mềm sẽ giúp tiết kiệm được một khoản lớn về thời gian cũng như chi phí. Thay vì phải đến lớp học như trước đây thì mọi người có thể ngồi ngay tại nhà hay bất cứ nơi đâu được kết nối internet và dễ dàng học hỏi. Ngoài ra, sự tiến bộ của công nghệ cũng đã đáp ứng được những đổi mới và nhu cầu của các doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Những tài liệu hay mức độ khó dễ của bài học sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục giúp cho nhân viên có thể đáp ứng được toàn bộ những yêu cầu mới nhất mà doanh nghiệp đưa ra, mang đến một chất lượng đào tạo tốt nhất.

Thứ hai, sử dụng phần mềm quản lý đào tạo giúp cho doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ quy trình hoạt động của mình dễ dàng và tiện lợi hơn. Bạn có thể quan sát, theo dõi mọi vấn đề một cách chi tiết nhất, tránh những trường hợp gian lận xảy ra và mang đến một môi trường làm việc văn minh, hiệu quả. 

Lưu ý khi xây dựng và triển khai phần mềm quản lý đào tạo

Với những ưu điểm tuyệt vời trên đây mà phần mềm quản lý đào tạo mang lại thì còn chần chờ gì nữa mà không xây dựng cho doanh nghiệp mình một hệ thống để có thể quản lý một cách hiệu quả nhất. Nhưng làm sao có thể tìm đến một địa chỉ uy tín để hợp tác lại là một vấn đề lớn được đặt ra bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng phần mềm ra đời khiến chúng ta gặp ít nhiều khó khăn.

Một sự gợi ý tuyệt vời dành tặng các bạn đó chính là Công ty TNHH giải pháp và dịch vụ đào tạo trực tuyến DES. Với phương châm “khách hàng là trọng tâm” chúng tôi luôn cố gắng và không ngừng cải tiến để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất giúp quý khách hàng có thể đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp mình một cách hiệu quả.