• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Đào tạo là một trong những bước quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua. Đào tạo không chỉ giúp nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên, bên cạnh đó cũng đẩy mạnh năng suất lao động, chấn chỉnh trong chuyên môn, công tác. Tuy nhiên, để tổ chức đào tạo có chất lượng luôn là một bài toán khó mà doanh nghiệp gặp phải. Vậy giải pháp nào để những doanh nghiệp này có thể tiến hành đào tạo một cách chất lượng mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc, trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc một trong những hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp hàng đầu hiện nay đó chính là Des. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về hệ thống này, để xem xem nó đã và đang đem lại những hiệu quả tích cực nào cho người sử dụng nhé. 


 
Đối tượng sử dụng rộng rãi

Mọi doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo đều có thể sử dụng những phần mềm quản lý đào tạo trực tuyến này. Không phân biệt quy mô, số lượng nhân viên, des đều có thể đáp ứng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Des còn phân tích dựa trên tình hình thực tế, nhu cầu cũng như mong muốn của người sử dụng để từ đó xây dựng nên những hệ thống quản lý tốt nhất, phù hợp nhất với người dùng. 

Tư vấn, hoàn thiện tốt nhất những gì mà khách hàng mong muốn

Với đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, Des hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc tư vấn, thiết kế các khóa quản lý đào tạo phù hợp với lĩnh vực và chuyên môn của khách hàng. Khách hàng sẽ được ứng dụng nhiều những tính năng phần mềm hiện đại như slide, video, audio, hình ảnh, clip 2D, 3D, để tạo hiệu quả quản lý đào tạo là cao nhất cũng như gây được hứng thú, sự hiện đại cho người dùng. 

Kết quả đem lại khả quan

Nhiều doanh nghiệp sử dụng hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến của Des đánh giá cao những gì mà hệ thống đem lại. Hệ thống đã khắc phục được những nhược điểm trước đó mà cách đào tạo trực tuyến đem lại, bên cạnh đó, người dùng cũng tiết kiệm được đáng kể thời gian cũng như công sức của mình thay vì lựa chọn những hình thức đào tạo truyền thống trước kia.

Có thể thấy, hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến của Des là một trong những giải pháp hữu ích mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn khi có nhu cầu đào tạo. chúng tôi tin rằng, Des sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, mang tới cho người dùng ngày một nhiều hơn những tiện ích mới.