• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Việc làm bài tập về nhà là cần thiết giúp các em học sinh có thể củng cố kiến thức của mình cũng như ôn tập và phát triển thêm những kiến thức đã học tại trên lớp. Tuy nhiên, đây không phải là quá trình dễ dàng với nhiều bạn học sinh, với nhiều bậc phụ huynh, đặc biệt là những phụ huynh không có trình độ sư phạm tốt việc quản lý và kiểm tra bài tập về nhà của con em mình là vô cùng khó khăn, dẫn tới các em có những biểu hiện như lười nhác hay làm bài tập một cách chống đối. Vậy làm thế nào để giúp biến những áp lực đối với bài tập về nhà thành động lực mà không cần có sự hỗ trợ quá nhiều từ các bậc cha mẹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về hệ thống quản lý bài tập về nhà tới từ Des để thấy được những ưu điểm cũng như tính năng vô cùng hữu ích mà hệ thống này mang lại nhé.


 
Mục đích Des xây dựng ra hệ thống quản lý bài tập về nhà

Hiểu được những khó khăn mà các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh gặp phải trong quá trình thực hiện các bài tập về nhà, Des xây dựng nên hệ thống giúp đỡ đắc lực, kết nối cũng như tạo được môi trường học tập hiệu quả. Không chỉ khiến các em có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn mà còn bên cạnh đó giúp các em có thể chia sẻ, giúp đỡ, hướng dẫn các kiến thức tương tác hỗ trợ lẫn nhau, vừa học vừa chơi bổ ích mà vẫn chất lượng.

Các tính năng nổi bật của hệ thống quản lý bài tập về nhà của Des

Hệ thống này của Des được xây dựng bởi những chuyên gia giáo dục có trình độ chuyên môn cao, hiểu được tâm lý cũng như những khó khăn của con trẻ trong quá trình học tập. 

Phần mềm được xây dựng với những tính năng phổ biến như sau: Phần mềm giúp giao bài tập về nhà cho các em học sinh, tạo sự nhắc nhở về thời gian hoàn thành cho các em, bên cạnh đó thành lập một diễn đàn nơi các em có thể chia sẻ, giúp đỡ và cùng phát triển với nhau, ngoài ra, phần mềm còn tổ chức những lớp học trực tuyến nơi các em có thể giải đáp những thắc mắc khi mà bài giảng trên lớp còn chưa nắm chắc, giúp quản lý đáp án cũng như đưa ra gợi ý phù hợp.

Có thể thấy hệ thống quản lý bài tập về nhà của Des là một trong những giải pháp hữu ích trong hệ thống giáo dục, giúp người học có thể cải thiện cũng như tạo được hứng thú trong quá trình làm bài tập của mình so với phương pháp truyền thống trước đây.