• contact@des.vn
  • 0966.81.81.83

Doanh số bán hàng là một trong những yếu tố quyết định đến sự tồn tại của một công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải nhà quản lý nào cũng có thể thúc đẩy doanh số của cửa hàng lên cao được. Chiến lược số hóa giúp bạn tăng doanh thu hiệu quả không thể bỏ qua đó là sử dụng phần mềm quản trị khách hàng.

Vì sao nói phần mềm quản trị khách hàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu?

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng để tăng cường hàng hóa phục vụ

Khách hàng là người trực tiếp tiêu thụ và sử dụng hàng hóa, sản phẩm. Đồng thời, họ cũng là người ảnh hưởng lớn đến doanh thu của công ty. Để có thể thu hút khách hàng, ngoài chất lượng sản phẩm tốt đòi hỏi dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng ta cũng phải đảm bảo. Với phần mềm quản trị khách hàng, chúng ta hoàn toàn có thể nắm bắt, lưu trữ thông tin, nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Điều này sẽ giúp chúng ta phục vụ khách hàng được chu đáo hơn, chính xác hơn và cung cấp đúng sản phẩm mà họ mong muốn.

Quản lý dữ liệu thông tin để triển khai hiệu quả các chiến dịch ưu đãi

Trước kia, nếu có dịp khuyến mại phần lớn các công ty, doanh nghiệp phải thực hiện chiến lược phát tờ rơi. Tuy nhiên hiệu quả của phương pháp này chưa thực sự cao vì có thể nhiều khách hàng có nhu cầu nhưng không nắm được thông tin chương trình này. Với phần mềm quản trị , khi đã có được thông tin khách hàng chúng ta có thể gửi chương trình sale qua email, số điện thoại của họ. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tri ân khách hàng “ ruột” của mình qua nhiều chương trình giảm giá nhân ngày sinh nhật. Đây cũng là bí quyết chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm quản trị khách hàng

Lựa chọn phần mềm phù hợp

Căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất của cửa hàng mà chúng ta có thể sử dụng phần mềm quản trị khách hàng phù hợp nhất. Nếu cửa hàng bạn cơ sở vật chất còn hạn chế, máy tính đơn giản thì chúng ta cũng nên sử dụng phần mềm không quá phức tạp để quá trình áp dụng có thể dễ dàng hơn. 

Làm việc trực tiếp với đơn vị cung ứng phần mềm uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm tuy nhiên chúng ta nên lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng nhất với giá thành hợp lý. Des là một trong những thương hiệu cung ứng phần mềm quản trị khách hàng nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Mời bạn ghé thăm Des tại địa chỉ: B11-18 tòa Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội để được mua hàng trực tiếp.